Header Ads

Biệt thự nhà vườn phía Tây Hà Nội giá từ 5,7 tỷ đồng

Ngoài ra, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách chiết khấu 1% dành cho khách hàng mua mới 2 căn hoặc mua thêm căn thứ 2 (áp dụng cho cả người thân của khách hàng).

"Từ quý I/2017, hơn 300 hộ dân đã bắt đầu dọn về ở. Dự án mang đến cho cư dân cơ hội tận hưởng cuộc sống an lành, trọn vẹn trong quần thể sinh thái biệt lập và đẳng cấp", đại diện chủ đầu tư cho biết.

polyad

Đồng thời, chủ đầu tư còn tặng kèm gói nội thất "Mừng tân gia" trị giá 200 triệu đồng cho căn giá dưới 10 tỷ đồng và 250 triệu đồng với căn trên 10 tỷ đồng. Ưu đãi áp dụng cho khách hàng cam kết thi công hoàn thiện và về ở trước 31/1/2018 với căn theo tiêu chuẩn bàn giao thô và bán hoàn thiện hoặc hoàn thiện và về ở trong vòng 5 tháng kể từ ngày ký văn bản chuyển nhượng (áp dụng với các căn theo tiêu chuẩn hoàn thiện). 

Tân cư dân còn được miễn phí dịch vụ một năm và sử dụng xe buýt di chuyển từ Vinhomes Thăng Long đến các địa điểm tại Mỹ Đình, Trung Hòa, Hà Đông trong 2 năm từ ngày bàn giao nhà.

Ngày 3/6, Vingroup sẽ tổ chức "Hành trình khám phá Vinhomes Thăng Long", giúp khách hàng cùng gia đình trải nghiệm không gian sống trong lành cùng tiện ích vượt trội đang dần hoàn thiện tại Vinhomes Thăng Long. Khách hàng sẽ được ghé thăm khu Vinschool, VinMart, sân vui chơi, thể thao, thưởng thức tiệc nhẹ, lưu giữ khoảnh khắc với cánh đồng bong bóng khổng lồ…

polyad\

Vinhomes Thăng Long - dự án biệt thự nhà vườn tại khu vực phía Tây Thủ đô được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup có tổng diện tích 24ha, quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và biệt lập với hơn 600 biệt thự có sân trước vườn sau, nhà liền kề, shophouse… Trong đó, điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 10ha trải dọc theo dự án, đem lại cảnh quan gần gũi với thiên nhiên cho khu đô thị.

Dự án có hệ thống tiện ích đa dạng như trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp, vườn 4 mùa…

Anh Đỗ Đức Huy (cư dân mới ở Vinhomes Thăng Long) cho biết, anh ấn tượng với không gian sống xanh, thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi nơi đây. Ngay trong nội khu dự án, cả gia đình anh có thể cùng nhau thư giãn, ăn uống thoải mái mà không phải đi đâu xa. 

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.