Header Ads

BST thời trang đường phố gai góc từ Zayn Mallik và Versus Versace

Thứ bảy, 24/6/2017 11:00 GMT+7

Zayn X Versus là kết quả hợp tác giữa hai thương hiệu Zayn Mallik và Versus Versace, đem đến sự gai góc cho thời trang đường phố.

bst-thoi-trang-duong-pho-gai-goc-tu-zayn-mallik-va-versus-versace

Lấy cảm hứng từ trang phục mà bản thân và bạn bè đang diện mỗi ngày, Zayn X Versus như kể câu chuyện riêng tư về thế giới của Zayn, được thể hiện rõ qua từng thiết kế có chủ đích.

bst-thoi-trang-duong-pho-gai-goc-tu-zayn-mallik-va-versus-versace-1

Bộ sưu tập mang hơi thở gai góc, bụi bặm từ tinh thần Versus, kết hợp với sự tự do, phóng khoáng trong tâm hồn Zayn. Các mẫu trang phục như từ sàn diễn bước ra từng ngóc ngách đường phố - nơi văn hoá underground ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong cách thời trang của giới trẻ hiện đại.

bst-thoi-trang-duong-pho-gai-goc-tu-zayn-mallik-va-versus-versace-2

Trong bộ sưu tập, chúng ta dễ dàng bắt gặp những thiết kế đang thu hút sự chú ý trên phố như: áo khoác bomber, áo khoác da, áo khoác dài, áo crop-top, quần jumper thể thao, quần skinny da… kèm màu sắc chủ đạo như: xanh quân đội, đỏ rượu, đen, trắng... qua cách xử lý sáng tạo của Versus.

bst-thoi-trang-duong-pho-gai-goc-tu-zayn-mallik-va-versus-versace-3

Sự nguyên bản còn được thể hiện rõ nét qua cách xử lý chất liệu kèm chi tiết cũng như phong cách sáng tạo đầy ngẫu hứng của Zayn - hình ảnh gây bất ngờ bởi trước đây, người ta chỉ thấy anh diện suit khi xuất hiện trước đám đông. Với Zayn X Versus, anh có cơ hội thể hiện bản ngã, sự trần trụi trong tâm hồn người nghệ sĩ - một khía cạnh khác u tối và sâu thẩm.

Thần thái tự nhiên, phóng khoáng của Zayn X Versus biểu hiện xuyên suốt chiến dịch quảng cáo thông qua hình ảnh của siêu mẫu Bella Hadid và Zayn.

Thần thái tự nhiên, phóng khoáng của Zayn X Versus biểu hiện xuyên suốt chiến dịch quảng cáo thông qua hình ảnh của siêu mẫu Bella Hadid và Zayn.

bst-thoi-trang-duong-pho-gai-goc-tu-zayn-mallik-va-versus-versace-5

Các hình ảnh thường được thể hiện trong những khung hình Polaroid bụi bặm.

bst-thoi-trang-duong-pho-gai-goc-tu-zayn-mallik-va-versus-versace-6

“Khi xem bộ sưu tập, tôi nhìn thấy Zayn. Thần thái, năng lượng và tính cá nhân của anh ấy được thể hiện trong từng thiết kế. Tôi tự hào bởi những thành công chúng tôi gặt hái được. Chiến dịch này định nghĩa cho tất cả những gì tôi yêu thích ở thế hệ mới hôm nay”, Giám đốc sáng tạo Donatella Versace chia sẻ.

bst-thoi-trang-duong-pho-gai-goc-tu-zayn-mallik-va-versus-versace-7

“Khi còn là cậu bé mặc đồ nhái Versace tại Bradford (Anh), tôi chưa bao giờ nghĩ có ngày mình sẽ thiết kế một bộ sưu tập riêng. Cảm ơn Donatella Versace đã cho phép tôi làm điều tuyệt vời này”, Zayn bày tỏ.

Từ ngày 19/6, Zayn X Versus được phân phối toàn thế giới. Sắp tới sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua cửa hàng đa nhãn hiệu RESA. Bạn có thể cập nhật thông tin mới nhất của bộ sưu tập tại RESA, tầng 3, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Xem chi tiết tại facebook và instagram, điện thoại 04 3266 8501 - 04 3266 8502.

(Nguồn: RESA)

No comments

Powered by Blogger.