Header Ads

Căn hộ CT1 dự án Gelexia Riverside giá từ 1,5 tỷ đồng

Hiện chủ đầu tư HTL Việt Nam đưa ra chương trình bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng mua tòa CT1 tại dự án Gelexia Riverside (Tam Trinh, Hà Nội).

Theo đó, khách hàng sẽ nhận chiết khấu 4% nếu thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ tại CT1 trước 18/6 (đã có VAT và không có phí bảo trì 2%). Ngoài ra, khách mua được vay tới 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 16 tháng hoặc đến hết ngày 18/8/2018, tùy theo thời điểm nào đến trước.

Việc hỗ trợ lãi suất này chỉ thực hiện đối với các đối tác ngân hàng mà HTL hợp tác gồm: ABBank, BIDV, Vietcombank. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đưa ra hàng loạt khuyến mãi khác, như: tặng một máy điều hòa trị giá 10 triệu đồng, một gói nội thất trị giá 40 triệu đồng, phiếu bốc thăm ôtô Hyundai Grand i10 tương đương 460 triệu đồng.

can-ho-ct1-du-an-gelexia-riverside-gia-tu-1-5-ty-dong

Với thiết kế hợp lý, căn hộ Gelexia Riverside có nhiều ánh sáng tự nhiên.

Tòa căn hộ CT1 cao 31 tầng với 560 căn hộ, chiều cao tổng thể 111,5m, gồm 2 tầng hầm để xe diện tích gần 9.000m2, ba tầng dành cho dịch vụ công cộng, sinh hoạt cộng đồng, khu vực an ninh 24/7. 

28 tầng còn lại là căn hộ với 20 căn hộ mỗi tầng. thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, liên thông phòng khách bếp ăn, 2 vệ sinh, 2 lô gia. Các căn hộ diện tích 76-110m2, thiết kế thoáng, đảm bảo chiếu sáng tự nhiên và đối lưu không khí. 100% số căn hộ đều có hướng Bắc tầm nhìn về phía hồ Hoàn Kiếm hoặc hướng Nam nhìn ra công viên Yên Sở, có ban công ngắm cảnh, chỗ phơi đồ. 

CT1 bố trí một thang bộ, 4 thang máy chở người và một  thang máy phục vụ; thang thoát hiểm cạnh lõi giao thông đứng, đảm bảo cự ly thoát người phù hợp với quy chuẩn phòng cháy chữa cháy khi xảy ra sự cố. Tòa nhà cũng sở hữu một trong 2 bể bơi bốn mùa của dự án với diện tích lên tới 400m2.

Giá bán căn hộ CT1 hiện từ 19,5 triệu đồng một m2. Theo chủ đầu tư, đây là mức cạnh tranh tại khu vực phía Nam Hà Nội.

Gelexia Riverside tọa lạc tại đường Tam Trinh, vị trí trung tâm quận Hoàng Mai (Hà Nội) do Công ty HTL Việt Nam - thành viên Tập đoàn Geleximco, phát triển. Dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 10 phút đi xe, nằm ở trung tâm của các khu đô thị lớn đã hoàn thiện với hạ tầng kết nối đồng bộ.

Với tổng diện tích gần 4 ha, dự án gồm 4 tòa chung cư cao 31-33 tầng; cung cấp hơn 2.000 căn hộ và 100 căn nhà liền kề thấp tầng. Nằm trong một quần thể bao quanh là các công viên và hồ nước, ngay cạnh Công viên Yên Sở quy mô gần 400ha.

can-ho-ct1-du-an-gelexia-riverside-gia-tu-1-5-ty-dong-1

Tòa CT1 sở hữu một trong hai bể bơi 4 mùa tại dự án.

Gelexia Riverside chỉ xây dựng 40% diện tích còn hơn 60% là không gian xanh; các căn hộ đều có 2 mặt thoáng; rộng 65-120m2, tầm nhìn hướng và trung tâm thành phố.

Các tòa căn hộ được đầu tư hệ thống 30 tiện ích hiện đại, gồm: 2 bể bơi bốn mùa rộng gần 800m2, trường học nội khu, Club House, trung tâm thương mại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí thể thao, các câu lạc bộ dành cho trẻ em và người cao tuổi, hệ thống để xe thông minh… Ngoài ra, là tuyến đường đi bộ rợp bóng cây xanh được đầu tư kỹ lưỡng sẽ là nơi thư giãn cho các cư dân. Đây là những tiện ích đẳng cấp khác biệt so với các dự án cùng phân khúc tại Hà Nội.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.