Header Ads

Cầu thủ Hải Phòng sợ đến mất ngủ khi bị vào bóng bằng hai chân

"Tôi vừa đau vừa sợ. Đêm qua gần bốn giờ sáng mới ngủ được", hậu vệ Anh Hùng chia sẻ với VnExpress. "Ngay sau pha vào bóng của Đức, chân tôi buốt, mất cảm giác. Tôi tưởng mình lại gãy chân nữa. Cảm giác lúc đó sợ kinh khủng".

Anh Hùng dính pha vào bóng bằng cả hai chân của Ngọc Đức trong trận đấu mở màn giai đoạn lượt về V-League giữa Hà Nội và Hải Phòng chiều 24/5.

"Tôi và Đức không có va chạm gì trước đó. Pha bóng diễn ra va chạm lại không có gì nguy hiểm. Thế nên tôi không ngờ cậu ấy vào bóng kinh khủng vậy. May mắn có bảo vệ ống quyển, nếu không tôi lại gãy chân rồi. Tôi không hiểu vì sao mình lại hay bị vào bóng khủng khiếp đến vậy, dù bản thân không bao giờ chơi thô bạo", Anh Hùng nói thêm.

Năm 2012, Anh Hùng từng bị cầu thủ Sông Lam, Nguyễn Đình Đồng vào bóng tương tự khi cùng An Giang về Nghệ An đối đầu đội bóng quê hương. Pha bóng này khiến anh gãy chân, phải mất hơn một năm sau mới có thể trở lại với sân cỏ.

cau-thu-hai-phong-so-den-mat-ngu-khi-bi-vao-bong-bang-hai-chan

Vết đinh giày của đối thủ trên chân Anh Hùng.

Việc dính hai pha vào bóng như triệt hạ khiến Anh Hùng bị tâm lý. Hậu vệ này cho biết sau pha va chạm với Ngọc Đức, chấn thương không nặng, nhưng anh sợ đến mức không thể thi đấu tiếp, phải xin HLV Trương Việt Hoàng thay người.

"Điều trớ trêu với tôi là đều bị người đồng hương vào bóng ác hiểm trong cả hai lần", Anh Hùng chia sẻ kèm theo nụ cười buồn.

Đình Đồng, Ngọc Đức và Anh Hùng đều là người Nghệ An, nay khoác bóng các đội bóng khác nhau ở V-League.

Lâm Thoả

No comments

Powered by Blogger.