Header Ads

Chất lượng đội dự bị có thể định đoạt chung kết Champions League

"90 phút đôi khi là không đủ để phân định thắng thua trong những trận đấu như này", tờ Marca (Tây Ban Nha) nhận định. "Nếu một đội có nhiều lựa chọn trên ghế dự bị, đội ấy sẽ chiếm lợi thế".

Dựa trên tiêu chí này, Real Madrid đang có ưu thế hơn. Marca viết: "Real đang có một người xếp trên tất cả các cầu thủ khác, nếu không đá chính ở Cardiff, đó là Gareth Bale".

chat-luong-doi-du-bi-co-the-dinh-doat-chung-ket-champions-league

So với phía Juventus không có những gương mặt thật sự nổi bật trên ghế dự bị, Real sở hữu nhân dự dồi dào hơn với Bale, Morata và nhiều cái tên chất lượng khác.

Theo nhật báo thân Real, khả năng không chiến của ngôi sao người xứ Wales là yếu tố HLV Zidane sẽ phải tính đến, nếu hàng công đội bóng thành Madrid không vượt qua được bức tường phòng ngự Juventus dựng nên.

Bên cạnh vũ khí số một, đội chủ sân Bernabeu còn nhiều lựa chọn khác ở trận chung kết đêm 3/6. Morata, ba bàn sau 164 phút thi đấu ở Champions League, luôn sẵn sàng tạo ra đột biến ở khâu dứt điểm. James Rodriguez mang lại sự chính xác trong các đường chuyền. Kỹ thuật cá nhân, tạo đột biến của Marco Asensio và những miếng đánh biên của Lucas Vazquez cũng là những "con dao khác" trong tay áo HLV Zidane.

Ở mặt trận phòng ngự, nếu huyền thoại người Pháp cần bảo vệ tỷ số, ông có thể nghĩ tới Nacho hoặc Danilo.

Thắng Nguyễn

No comments

Powered by Blogger.