Header Ads

Cháu gái cực đáng yêu của tỷ phú F1

Dân trí Sophia Ecclestone, 3 tuổi, cháu gái cực đáng yêu của tỷ phú Bernie Ecclestone có cuộc sống rất xa hoa và là tâm điểm thu hút sự chú ý của thợ săn ảnh ở Anh quốc.

 Sophia Ecclestone, 3 tuổi được mẹ - Tamara đi dạo bằng ngựa tại London ngày 26/6 vừa qua

Sophia Ecclestone, 3 tuổi được mẹ - Tamara đi dạo bằng ngựa tại London ngày 26/6 vừa qua

 Cháu gái cực đáng yêu của tỷ phú F1 trông vô cùng dễ thương

Cháu gái cực đáng yêu của tỷ phú F1 trông vô cùng dễ thương

 Sophia Ecclestone, cháu của tỷ phú Bernie Ecclestone có cuộc sống rất xa hoa và là tâm điểm thu hút sự chú ý của thợ săn ảnh ở Anh quốc

Sophia Ecclestone, cháu của tỷ phú Bernie Ecclestone có cuộc sống rất xa hoa và là tâm điểm thu hút sự chú ý của thợ săn ảnh ở Anh quốc

 Ông ngoại sở hữu khối tài sản hơn 3 tỷ đô la nên Sophia và bố mẹ tận hưởng cuộc sống rất xa hoa

Ông ngoại sở hữu khối tài sản hơn 3 tỷ đô la nên Sophia và bố mẹ tận hưởng cuộc sống rất xa hoa

 Cô nhóc mặc toàn hàng hiệu, ở trong dinh thự gần 100 triệu đô la, luôn di chuyển bằng máy bay riêng và tháng nào cũng đi nghỉ mát

Cô nhóc mặc toàn hàng hiệu, ở trong dinh thự gần 100 triệu đô la, luôn di chuyển bằng máy bay riêng và tháng nào cũng đi nghỉ mát

 Tamara chia sẻ cô yêu chiều con gái hết mực và hầu như không hề xa con từ khi con chào đời

Tamara chia sẻ cô yêu chiều con gái hết mực và hầu như không hề xa con từ khi con chào đời

 Người đẹp 30 tuổi vẫn đang cho con gái 3 tuổi của mình bú mẹ

Người đẹp 30 tuổi vẫn đang cho con gái 3 tuổi của mình bú mẹ

 Tamara nói: Tôi không hiểu vì sao mọi người tranh cãi về quyết định này của tôi. Là người mẹ, tôi làm những điều tốt nhất có thể cho con mình, bao giờ con tôi bỏ bú mẹ thì thôi còn tôi sẽ không cai sữa cho con.

Tamara nói: "Tôi không hiểu vì sao mọi người tranh cãi về quyết định này của tôi. Là người mẹ, tôi làm những điều tốt nhất có thể cho con mình, bao giờ con tôi bỏ bú mẹ thì thôi còn tôi sẽ không cai sữa cho con."

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Tag :Bernie Ecclestone, Sophia Ecclestone

No comments

Powered by Blogger.