Header Ads

'Chìa khóa' tạo sức hút cho Vinhomes Green Bay - The Residence

Đại diện chủ đầu tư cho biết, ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn quyết định phát triển những sản phẩm căn hộ cao cấp đi kèm mức giá hợp lý bởi đây là một "thị trường ngách" tiềm năng với khả năng đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng. Bên cạnh vị trí đẹp, đầy đủ tiện ích, diện tích vừa phải, các dự án có giá hợp lý sẽ thu hút nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, những chính sách hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư cũng mang lại cho khách hàng nhiều cơ hội đầu tư sinh lời. Với kinh phí thấp hơn so với các sản phẩm căn hộ cao cấp được tung ra thị trường trước đây, các nhà đầu tư có thể sở hữu bất động sản đẳng cấp phù hợp với nhu cầu của đa số khách thuê.

Hiện, Vinhomes Green Bay - The Residence, khu căn hộ đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mễ Trì, Hà Nội) cũng thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu ở và nhà đầu từ nhờ mức giá hợp lý từ 2,3 tỷ đồng cho căn 2 phòng phủ. Các sản phẩm trong dự án hội tụ các ưu điểm như vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp và không gian xanh.

Vinhomes Green Bay - The Residence nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Green Bay, gồm 3 tòa tháp đặt cạnh phân khu hơn 300 biệt thự sang trọng trong khuôn viên có 10,6ha không gian xanh mặt nước.

polyad

Vinhomes Green Bay - The Residence bao gồm 3 tòa căn hộ đẳng cấp, nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Green Bay.

Dự án nằm đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia với mật độ xây dựng chỉ 19%. Với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, hiện đại như hệ thống sân thể thao, bể bơi ngoài trời, clubhouse trung tâm, trường học Vinschool, siêu thị VinMart+… mọi cư dân sẽ được đáp ứng với tiêu chuẩn cao nhất. Điểm cộng của dự án Vinhomes Green Bay là không gian công viên, hồ điều hòa rộng 10,6ha nằm bên trong khuôn viên dự án giúp cư dân có cuộc sống xanh đúng nghĩa.

polyad

Vinhomes Green Bay - The Residence sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vinhomes Green Bay tiếp tục giới thiệu chính sách bán hàng ưu đãi. Cụ thể, người mua nhà chỉ phải thanh toán 20% để đủ điều kiện vay vốn và sau khi nhận nhà 6 tháng mới phải hoàn tất thanh toán khoản vay ưu đãi tương đương 65% giá trị căn hộ. Trong đó, khoản vay 65% này sẽ áp dụng lãi suất 0% từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ nhưng không quá ngày 20/9/2019 (khoảng 30 tháng).

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.