Header Ads

Cơ hội đi Mỹ khi mua sản phẩm của Sunhouse

Để tạo điều kiện cho người tiêu dùng có nhiều cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt, Tập đoàn Sunhouse hàng năm đều tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là dịp hè. Mỗi chương trình mang một dấu ấn riêng, điểm chung là đều thu hút đông người tham gia.

co-hoi-di-my-khi-mua-san-phm-cua-sunhouse

Quạt điều hòa Sunhouse thường xuyên "cháy hàng" tại các siêu thị, cửa hàng điện máy.

Chương trình "Thách thức mọi giới hạn" được triển khai từ ngày 2/4 đến ngày 30/6, áp dụng trên toàn bộ siêu thị điện máy, cửa hàng, đại lý của Sunhouse trên toàn quốc. Điểm đặc biệt của chương trình lần này là các khách hàng tham gia đều được nhận quà. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Cụ thể, khi mua máy làm mát không khí, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước R.O của Sunhouse, khách hàng sẽ được tặng một bộ nồi inox chất lượng cao hoặc một chiếc chảo chống dính. Ngoài ra, Sunhouse còn tặng thêm một năm bảo hành sản phẩm; khi nhắn tin kích hoạt bảo hành, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân một chuyến du lịch Mỹ miễn phí.

co-hoi-di-my-khi-mua-san-phm-cua-sunhouse-1

Quạt điều hòa Sunhouse phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ hay những không gian mở như nhà hàng, quán ăn.

Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng chất lượng và là "người bạn đồng hành" của các gia đình Việt Nam từ nhiều năm nay. Nhằm đáp lại sự tin tưởng của người tiêu dùng, hè này, Sunhouse  áp dụng chương trình khuyến mãi lớn với các sản phẩm máy làm mát không khí, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước R.O...  Những sản phẩm này đều được khách hàng ưa chuộng vì độ bền cao, thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều không gian, tiện dụng, khả năng tiết kiệm điện tốt và an toàn khi sử dụng. 

Trong đó, quạt điều hòa là sản phẩm được tiêu thụ mạnh nhất. Quạt điều hòa có nhiều ưu điểm như khả năng làm mát tốt, tiết kiệm đến 10 lần so với điều hòa, lọc sạch không khí tốt cho sức khỏe, dễ dàng di chuyển giữa các vị trí trong nhà... Sản phẩm này phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ hay những không gian mở như nhà hàng, quán ăn.

co-hoi-di-my-khi-mua-san-phm-cua-sunhouse-2

Khách xếp hàng mua sản phẩm của Sunhouse khi chương trình khuyến mãi diễn ra.

Ngoài các sản phẩm làm mát, Sunhouse còn được biết đến là thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp với những sản phẩm nổi bật như nồi cơm điện, bếp từ, bộ nồi inox, chảo chống dính… được gia đình Việt Nam  sử dụng suốt thời gian qua nhờ ưu điểm độ bền và thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi "Thách thức mọi giới hạn":

- Nhận 100% quà tặng trực tiếp khi mua sản phẩm quạt điều hòa, máy lọc nước RO, cây nước nóng lạnh.
- Tặng thêm một năm bảo hành và cơ hội du lịch Mỹ khi kích hoạt bảo hành điện tử theo cú pháp: SHG (mã sản phẩm) (mã tem cào) và gửi về tổng đài 8077.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 18006680 và xem tại website: sunhouse.com.vn.

(Nguồn: Sunhouse)

No comments

Powered by Blogger.