Header Ads

Cơ hội sở hữu nhà ở với thu nhập 12-15 triệu mỗi tháng

Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) dự báo có khoảng 81.000 hộ gia đình có nhu cầu về nhà ở mỗi năm trong giai đoạn từ năm 2016 đến 2020, trong đó đa phần là hộ gia đình trẻ, người dân ngụ cư. Hiện dân số TP HCM vào khoảng 13 triệu người, khoảng 500.000 hộ chưa có nhà ở phải đi thuê nhà trọ và khoảng 3 triệu người dân nhập cư rất cần nhà ở để ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, mỗi năm thành phố có thêm khoảng 50.000 cặp kết hôn mới cần nhà ở riêng. Đây đa phần là những người dân có mức thu nhập trung bình từ 12 đến 15 triệu đồng một tháng và tích lũy tài chính còn hạn chế nên việc tìm một căn hộ phù hợp gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, theo ông Trần Lê Thanh Hiển - Tổng giám đốc Công ty bất động sản Danh Khôi Việt, những người trẻ có mức thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu nhà giá khoảng một tỷ đồng nếu có chính sách hỗ trợ phù hợp từ chủ đầu tư và ngân hàng.

Hiện nay, nhiều chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách linh hoạt cho đối tượng khách hàng trẻ nhưng người mua nhà cũng cần cẩn thận trước khi đưa ra quyết định trả góp bằng thu nhập.

"Mọi người cần chọn những dự án có chủ đầu tư uy tín, vị trí kết nối thuận lợi, loại hình căn hộ và môi trường sống tương thích với nhu cầu sinh hoạt của các thành viên gia đình và mức giá căn hộ phù hợp với khả năng tài chính để thời gian trả góp vừa phải", ông Hiển cho hay.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường, Tập đoàn Hà Đô kết hợp cùng Công ty bất động sản Danh Khôi Việt giới thiệu dự án Hado Riverside nằm trong khu đô thị biệt lập Hà Đô Thới An, quận 12 với giá từ 838 triệu đồng căn 2 phòng ngủ đã bao gồm VAT và thanh toán từ 7 triệu đồng một tháng. Theo đại diện chủ đầu tư, người lao động có thu nhập từ 12 đến 15 triệu đồng mỗi tháng đã có thể mua nhà trả góp.

polyad

Căn hộ Hado Riverside được thiết kế tối ưu hiện đại, đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Hado Riverside là một dự án tâm huyết của chủ đầu tư Hà Đô khi tập trung vào phân khúc căn hộ vừa túi tiền. Với lối kiến trúc xanh, thiết kế tối ưu và hiện đại, tất cả căn hộ được đón gió, ánh sáng tự nhiên.

Theo khảo sát của Hà Đô về các tiêu chí khi lựa chọn nơi sống, gần bệnh viện được quan tâm đầu tiên vì đa phần người mua nhà tập trung ở độ tuổi 30 trở lên, bắt đầu quan tâm đến sức khỏe. Xu hướng chọn nhà gần nơi làm việc chiếm 25% trong khi gần trường học đạt 23%. Đứng thứ 4 là yếu tố gần chợ để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt gia đình.

Hado Riverside đáp ứng được tiêu chí an cư của người mua nhà khi tọa lạc tại trung tâm quận 12. Dự án chỉ cách bệnh viện khoảng 15 phút di chuyển, kết nối giao thông thuận tiện đến trung tâm thành phố nhờ các quy hoạch giao thông như nút hầm chui An Sương, cầu vượt chữ Y tại ngã 6 Gò Vấp, 2 cầu bắc qua sông Vàm Thuật...

Nội khu dự án có trường học liên cấp và xung quanh xuất hiện hơn 12 trường đại học, cao đẳng và hàng chục trường học từ mầm non đến trung học phổ thông.

polyad

Hado Riverside tọa lạc tại khu đô thị Hà Đô Thới An thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ và tiện ích tại khu vực. Đăng ký tham gia sự kiện khai trương nhà mẫu tại khu đô thị Hà Đô Thới An, phường Thới An, quận 12, TP HCM. Website: hadoriversides.com.vn. Hotline Danh Khôi Việt (0938.78.78.15), Gia Phúc Land (0909 60 69 60). SHB Real Estate (09.111.888.91)

Hado Riverside được bao phủ bởi mạng lưới siêu thị, chợ dày đặc như Co.op mart Hiệp Thành, Metro Hiệp Thành, LotterMart, Vincom, E-mart, chợ nông sản Thủ Đức, chợ đầu mối Hóc Môn... Dự án tọa lạc tại khu đô thị Hà Đô Thới An, thừa hưởng hạ tầng và tiện ích đồng bộ như công viên ven sông, trường học liên cấp, vườn hoa, khu vui chơi trẻ em ngoài trời…

Dự án đang hoàn thiện nhà mẫu để tổ chức khai trương theo dự kiến vào cuối tháng 6 này.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.