Header Ads

Cơ hội trúng quả bóng bằng vàng khi gửi tiết kiệm tại HDBank

Hè này, HDBank mang tới cho khách hàng chương trình ưu đãi "Trúng bóng vàng ký, du hý World Cup cùng HDBank Futsal" với hơn 39.500 quà tặng ý nghĩa khi gửi tiết kiệm. Trong đó, quà tặng hấp dẫn nhất là một quả bóng vàng trị giá một kg vàng 9999; hai cơ hội chu du nước Nga (50 triệu đồng một chuyến) và 30 chuyến du lịch khám phá Việt Nam trị giá 5 triệu đồng một chuyến. 

polyad

"Trúng bóng vàng ký, du hý WorldCup cùng HDBank Futsal" là chương trình ưu đãi dành cho tất cả khách hàng cá nhân trên cả nước gửi tiết kiệm tại HDBank từ ngày 9/6 đến ngày 5/9.

Chương trình dành cho tất cả khách hàng cá nhân trên cả nước gửi tiết kiệm tại HDBank từ ngày 9/6 đến ngày 5/9 với số tiền gửi tối thiểu 60 triệu đồng, kỳ hạn gửi tối thiểu một tháng. Tương ứng số tiền gửi và kỳ hạn gửi, khách hàng sẽ nhận được thẻ cào may mắn và mã số dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội cào thẻ trúng 34.500 vật dụng gia đình cao cấp như ly sứ, bình làm lạnh, bình giữ nhiệt, quạt hộp và 5.000 thẻ HDCard, mỗi thẻ có giá trị 300.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là hơn 10 tỷ đồng. 

Song song thời gian diễn ra chương trình "Trúng bóng vàng ký, du hý World Cup cùng HDBank Futsal", HDBank còn dành 12.100 quà tặng ngay gồm balo và áo thun HDBank Futsal sẽ được cho các khách hàng mở tài khoản tiền gửi thanh toán hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ eBanking HDBank tại khu vực TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 11/8, chủ thẻ HDBank trên toàn quốc sẽ được bay thoải mái cùng Vietjet Air ở tất cả chặng bay nội địa và quốc tế với ưu đãi hoàn tiền 50% tổng giá trị giao dịch khi thanh toán mua vé máy. 

polyad

HDBank dành hơn 10 tỷ đồng ưu đãi cho mọi gia đình.

Anh Nguyên Thu, TP HCM, tín đồ của bóng đá sân cỏ ngạc nhiên khi xem giải đấu Futsal Việt Nam 2017, giải đấu được tài trợ bởi HDBank. Anh cho biết sau khi tìm hiểu thể lệ chương trình "Trúng bóng vàng ký, du hý WorldCup cùng HDBank Futsal", dự tính sẽ lên kế hoạch gửi tiết kiệm tại HDBank khoảng 300 triệu đồng. Như vậy, anh sẽ sở hữu được khoảng 5 cơ hội săn bóng vàng 9999.

Chị Cao Dương Ngọc, quận 2, TP HCM chia sẻ niềm vui gửi tiết kiệm để "săn" giải thưởng của chị không chỉ hướng về trái bóng vàng mà chị mong muốn được đi du lịch miễn phí cùng ông xã và các con.

polyad

Nhân viên tiếp đón khách hàng chu đáo khi tới gửi tiết kiệm.

Còn chị Cẩm Tú, nhân viên văn phòng, hy vọng sẽ trúng thưởng thật lớn một lần ở HDBank. Khi mở thẻ HDBank, chị đã được bay thoải mái cùng Vietjet Air ở tất cả chặng bay nội địa và quốc tế với ưu đãi hoàn tiền 50% tổng giá trị giao dịch khi thanh toán mua vé. Hiện tại, chị quyết tâm "săn" một chuyến du lịch Nga hoặc đi chơi trong nước. 

(Nguồn: HDBank)

No comments

Powered by Blogger.