Header Ads

Dàn tình cũ sexy, "ăn đứt" vợ già của Zlatan Ibrahimovic

Dàn tình cũ sexy, "ăn đứt" vợ già của Zlatan Ibrahimovic - 1

Nhan sắc "vợ già khó tính" sắp 50 tuổi của danh thủ Zlatan Ibrahimovic

Danh thủ cao 1m95 - Zlatan Ibrahimovic (sinh năm 1981) tài năng trên sân bóng như thế nào ai cũng biết nhưng ít ai ngờ rằng anh chàng này sợ vợ một phép. Bà xã của Ibrahimovic là cựu người mẫu Helena Seger, lớn hơn anh tới 11 tuổi. 

Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Ibrahimovic và Seger diễn ra tại Malmo (Thụy Điển) năm 2002 khi họ bị va chạm giao thông. Thời điểm đó người đẹp tóc vàng rất xinh đẹp và thành đạt, tỏ ra coi thường chân sút MU nghèo khó, là dân nhập cư. Thế nhưng, Zlatan Ibrahimovic lại yêu ngay Helena, quyết tâm theo đuổi và cuối cùng họ đã ở bên nhau. 

Ngay trước khi "chạm trán" Helena, Ibrahimovic yêu chóng vánh người mẫu Thụy Điển - Erika Johnson. Cựu ngôi sao Milan và Barcelona khen: "Erika rất đẹp, lạnh lùng và là mẫu phụ nữ mà bạn không dễ chinh phục." Tuy nhiên hạnh phúc chẳng tày gang, nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi được cho là danh thủ đã "bắt cá hai tay". Ngoài Erika, Ibrahimovic còn tán tỉnh một người mẫu nữa là Tinna Alavis (người Iceland). Hơn thế, rất ít người có thể chịu đựng cách ăn nói thô tục của Ibrahimovic.

Dàn tình cũ sexy, "ăn đứt" vợ già của Zlatan Ibrahimovic - 2

Sắc vóc gợi cảm của Erika Johnson khiến danh thủ say mê trong suốt 3 năm

So với "vợ già" của Ibrahimovic, Erika Johnson được đánh giá nóng bỏng hơn nhiều. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75 cùng làn da nâu óng sexy. Những đường cong hoàn hảo của người mẫu khiến mày râu mỏi mắt ngắm nhìn. Erika kém Zlatan Ibrahimovic 1 tuổi, từng giành ngôi vị Hoa hậu đảo Hawaii. Cô nhiều lần xuất hiện trên trang bìa các tạp chí dành cho đàn ông như Café, Moore, Slitz, Elle Thụy Điển...

Dàn tình cũ sexy, "ăn đứt" vợ già của Zlatan Ibrahimovic - 3

Dàn tình cũ sexy, "ăn đứt" vợ già của Zlatan Ibrahimovic - 4

Erika Johnson cao 1m75 cùng số đo 3 vòng "bốc lửa"

Dàn tình cũ sexy, "ăn đứt" vợ già của Zlatan Ibrahimovic - 5

Dàn tình cũ sexy, "ăn đứt" vợ già của Zlatan Ibrahimovic - 6

Erika Johnson từng được siêu danh thủ khen hết lời

Dàn tình cũ sexy, "ăn đứt" vợ già của Zlatan Ibrahimovic - 7

Erika từng khiến Helena Seger "điên tiết" và phát ghen 

Còn Tinna Alavis cũng là một người mẫu nội y và thời trang có tiếng ở quê nhà. Cô từng giành ngôi á hậu cuộc thi Miss Island của Iceland. Khi dính tin đồn hẹn hò Zlatan Ibrahimovic, người mẫu đã từ chối cho ý kiến. Cô nàng sexy chẳng kém gì Erika. 

Dàn tình cũ sexy, "ăn đứt" vợ già của Zlatan Ibrahimovic - 8

Dàn tình cũ sexy, "ăn đứt" vợ già của Zlatan Ibrahimovic - 9

Tinna Alavis hiện tại đã là bà mẹ bỉm sữa, và vẫn thon thả gợi cảm

No comments

Powered by Blogger.