Header Ads

Diễn biến mới quanh vụ việc chấn động làng giải trí

 - Sự kiện đang gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục có những tình tiết căng thẳng mới.

Việc nam ca sĩ Choi Seung Hyun (nghệ danh T.O.P – thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang) bị bắt vì tội sử dụng trái phép cần sa đã làm rung chuyển dư luận Hàn Quốc trong những ngày qua. Những người hâm mộ anh tại Hàn Quốc và trên thế giới đang cảm thấy rất sốc.

Cụ thể, anh bị phát hiện hút cần sa trong tháng 10/2016 trước khi nhập ngũ. Vào ngày 1/1 năm nay, Cục Điều tra Hình sự của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã công bố kết quả xét nghiệm mẫu tóc của nam ca sĩ dương tính với cần sa.

Top, Big Bang, sao Hàn
Nam ca sĩ Choi Seung Hyun (nghệ danh T.O.P – thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang).

Mới đây, nhiều tình tiết mới tiếp tục được hé lộ khiến người hâm mộ T.O.P luôn trong trạng thái căng thẳng. Bởi lẽ, T.O.P đã hút cần sa bất hợp pháp vào tháng 10/2016 nhưng đến 7 tháng sau mới bị điều tra. Trước loạt nghi vấn đổ dồn, trang Dispatch đã cho rằng chính vụ việc của Yang Seung Ho khiến cảnh sát chú ý.

Yang Seung Ho là cựu stylist của 2NE1, bạn thân của nhóm Big Bang đã bị bắt vì sử dụng cocain tại Los Angeles, California vào tháng 4/2014. Sau đó, anh tiếp tục bị bắt vì hút cần sa ở Tokyo, Nhật Bản vào tháng 3/2016. Trong thời gian này, dân Hàn sôi sục trước thông tin “nhân viên trong ngành giải trí sử dụng cocain nhiều lần” và ra sức tìm kiếm từ khoá “stylist Yang”.

Từ vụ của Yang Seung Ho, cảnh sát phát hiện T.O.P có những dấu hiệu liên quan đến vụ án nhưng không đủ bằng chứng để yêu cầu xét nghiệm. Theo pháp luật nước này, phải có bằng chứng cụ thể cho thấy T.O.P sử dụng ma tuý mới được cấp giấy yêu cầu kiểm tra tóc của nam ca sĩ.

Top, Big Bang, sao Hàn
Ngôi nhà của T.O.P tại Hannam-dong (Ảnh: Dispatch)

Đầu năm 2017, cảnh sát tiếp tục tạm giữ một nữ thực tập sinh vì hành vi sử dụng cần sa. Dispatch cho rằng cô đã khai ra T.O.P trong quá trình thẩm tra. Cộng với những bằng chứng cụ thể được thu thập trong quá trình kiểm tra vật dụng của cô gái này, cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập T.O.P.

Ban đầu, thành viên nhóm Big Bang đã phủ nhận cáo buộc. Anh cho biết mình chỉ nghĩ đó là thuốc lá điện tử. Khi cơ quan điều tra đã cung cấp kết quả xét nghiệm dương tính với cần sa từ mẫu tóc cùng nhiều bằng chứng chống lại mình, T.O.P mới cúi đầu thừa nhận hút cần sa trong phòng với nữ thực tập sinh nọ.

Top, Big Bang, sao Hàn

Danh tính của cô gái hút cần sa cùng T.O.P được xác nhận là Han Seo Hee – cựu thực tập sinh của công ty giải trí Jelly Fish. Nhờ xuất thân giàu có, cô từng nhận được nhiều lời đề nghị đầu quân cho một số công ty giải trí, có cơ hội debut cùng nhóm nữ nổi tiếng G-Friend nhưng đã từ chối. Han Seo Hee cũng từng xuất hiện trong chương trình Birth of a Great Star 3 của đài MBC.

Cô gái sinh năm 1995 này được cho là có mối quan hệ thân mật với T.O.P. Cách đây 3 năm, dù vẫn còn đang là thực tập sinh nhưng Han Seo Hee đã lớn tiếng mắng chửi nặng nề fan của T.O.P trên Instagram, đồng thời tiết lộ cô đã ôm hôn nam ca sĩ. Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết có thể Han bắt đầu sử dụng cần sa sau khi gặp nhiều stress vì bị trì hoãn debut.

Công ty thực tập cũ của Han là Jelly Fish cũng đã khẳng định không dính líu gì tới vụ việc. Người đại diện cho biết công ty đã không có liên lạc gì với cô 2 năm nay.

Top, Big Bang, sao Hàn
Một nhãn hàng nước uống ở Trung Quốc đã xoá ảnh T.O.P ra khỏi poster quảng cáo khi vụ việc xảy ra chưa đầy 24 tiếng.

Mới đây, cơ quan điều tra cũng vừa cho biết một thành viên khác của Big Bang từng bị cảnh sát tiến hành làm xét nghiệm ma tuý hồi tháng 4 (cùng thời điểm với T.O.P) và kết quả là âm tính. Tuy nhiên danh tính của người này không được tiết lộ.

Gia Bảo

No comments

Powered by Blogger.