Header Ads

Dustin Johnson bị bỏ cách 13 gậy ở Memorial

Dustin Johnson là người có phong độ tốt nhất từ đầu mùa giải năm nay tại PGA Tour. Tuy nhiên, cái cách khởi đầu Memorial Tournament cho thấy anh chưa tìm lại được cảm giác tốt nhất sau khi bình phục chấn thương. 

Golfer người Mỹ bogey ở hố 4, double bogey ở hố 6 và triple bogey ở hố 16. Các hố còn lại, anh đều par. Kết quả này khiến Johnson bị nhóm dẫn đầu bỏ cách 13 gậy và đây là vòng tệ nhất của anh trong 452 ngày qua. Lần gần nhất anh có kết quả tệ hơn vậy là ở vòng cuối WGC-Cadillac Championship 2016 với kết quả +7.

Golfer số một thế giới vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi những cú phát bóng với cự ly trên 400 yard, nhưng anh gặp vấn đề với những cú đánh cự ly ngắn để đưa bóng tiếp cận lỗ. Ở hố 16, sau khi đánh xuống nước, Johnson mất ba gậy gạt để đưa bóng vào lỗ. Điều tương tự xảy ra ở hố số 6.

dustin-johnson-bi-bo-cach-13-gay-o-memorial

Johnson đứng trước nguy cơ bị cắt loại vì kết quả không tốt ở vòng một. Ảnh: Golfdigest.

Johnson chỉ một lần bị cắt loại trong chín giải theo thể thức đấu gậy mùa giải này. Đó là tại Farmers Insurance hồi cuối tháng Một. Từ đó đến nay, anh không bao giờ kết thúc giải ngoài top 13.

Dẫn đầu Memorial Tournament sau vòng một là David Lingmerth Jason Dufner với thành tích -7. Golfer người Thụy Điển Lingmerth ghi năm birdie trong chín hố đầu, còn Dufner chỉ bogey ở hố thứ 18. Trước đó, anh đã có sáu birdie và một eagle. 

Jordan Spieth, sau hai sự kiện liên tiếp bị cắt loại tại Players Championship và AT&T Byron Nelson, đang cho thấy dấu hiệu hồi phục khi đánh 66 gậy để bám sát hai người dẫn đầu. Tại Dean & Deluca Invitational kết thúc cuối tuần trước, Spieth suýt nữa bảo vệ được chức vô địch khi về nhì. Cùng có thành tích -6 như Spieth là Daniel Summerhays. Bạn thân của Spieth, Justin Thomas, đang có điểm -5, bằng Lucas Glover.

Kết quả của một số golfer được chú ý: -3 Matt Kuchar; -2 Phil Mickelson, Kevin Kisner, Rickie Fowler; +1 Jon Rahm; +3 Jason Day. 

Quang Huy

No comments

Powered by Blogger.