Header Ads

Gần chục lựa chọn để mua căn hộ giá 1,5 tỷ đồng ở quận 2

Theo thống kê vừa được công bố bởi Rever - công ty công nghệ chuyên về phân phối thuê mua bất động sản, dù giá căn hộ ở quận 2 còn khá nóng nhưng thực tế người cầm trong tay 1,5 tỷ đồng vẫn còn khoảng 7 dự án để lựa chọn. Đó là những nơi có căn hộ diện tích dao động từ 55m2 đến dưới 70m2, tập trung chủ yếu ở khu vực Cát Lái, Bình Trưng Đông và Bình Trưng Tây.

“Với tầm giá dưới 1,5 tỷ, những căn hộ một phòng ngủ và officetel phong cách trẻ trung là sự lựa chọn tốt cho các bạn trẻ còn độc thân hoặc vợ chồng trẻ chưa có con nhỏ”, đơn vị này nhận xét.

Phân khúc 2-3 tỷ đồng mỗi căn và 3-5 tỷ đồng mỗi căn phong phú hơn về nguồn cung. Hiện mỗi phân khúc đang có khoảng 9 lựa chọn để khách hàng cân nhắc. Trong đó, các căn hộ có giá bán khoảng 2-3 tỷ mỗi căn chiếm phần lớn các lựa chọn tại quận 2. Riêng phân khúc căn hộ tầm giá 3-5 tỷ tập trung ở những tuyến đường như Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Tuy nhiên, theo bà Nguyễn Minh Phương - đại diện truyền thông của Rever, tầm giá dưới 1,5 tỷ vẫn được đông đảo khách hàng quan tâm nhất. Cũng theo vị đại diện, bảng thống kê được thực hiện bằng cách so sánh từ giá bán từ chủ đầu tư (với dự án chưa hoàn thành), giá thứ cấp (giao dịch chuyển nhượng) trên thị trường và đã sàng lọc giá khống của một số môi giới.

Viễn Thông

No comments

Powered by Blogger.