Header Ads

HC gia hạn khuyến mãi '5 giải pháp giải nhiệt mùa hè'

Theo đại diện HC, chương trình tặng gói phụ kiện lên đến một triệu đồng, tặng công lắp đặt và gói bảo trì miễn phí thu hút đông đảo khách hàng nên siêu thị tiếp tục gia tăng thời gian khuyến mãi, tạo cơ hội cho những khách hàng mua sau vẫn hưởng ưu đãi.

Với 4,99 triệu đồng, bạn có thể sỡ hữu điều hòa một chiều Midea 9.000 btu. Ngoài ra, HC còn có chương trình điều hòa một chiều 9.000 btu đồng giá 5,99 triệu đồng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Gree, LG, Sharp…

hc-gia-han-khuyen-mai

Các dòng điều hòa tiết kiệm điện cũng được giảm giá giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm tại HC. Điều hòa inverter một chiều LG 9.000 btu giảm 27%, chỉ còn 7,490 triệu đồng, điều hòa inverter 2 chiều Electrolux 9.000 btu giảm 15% giá chỉ 8,49 triệu đồng.

Các sản phẩm trên đều được tặng công lắp đặt và gói phụ kiện 300.000 đồng. HC không chỉ mang đến giải pháp giải nhiệt tức thời trong mùa nóng năm nay mà còn đồng hành cùng người tiêu dùng trong năm tiếp theo với chính sách tặng thêm một năm bảo hành cho tất cả sản phẩm điều hòa và quạt điện.

Ngoài ra, HC còn đưa ra chương trình "Máy làm mát không khí đồng giá 3,99 triệu đồng, 4,79 triệu đồng nhằm đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp tối ưu làm mát hơn trong những ngày nắng nóng.

Nếu có nhu cầu mua mới hay thay thế tivi trong nhà để phục vụ giải trí ngày hè, người tiêu dùng có thể chọn dòng sản phẩm mới nhất của Sony - TV Bravia 4K HDR 2017. Đây là sản phẩm cao cấp chủ đạo của hãng, đánh dấu bước đột phá về cả độ sáng, tương phản, sắc nét của hình ảnh, cùng độ chuẩn xác, sống động của âm thanh.

Ngoài màn hình OLED, dòng TV này không cần loa ngoài mà sử dụng màn hình để làm loa. Tận dụng cấu trúc không đèn nền của OLED, Sony đã phát triển công nghệ mới Acoustic Surface cho phép âm thanh được tái tạo trực tiếp từ màn hình tivi. Các dòng TV Bravia 2017 truyền cảm hứng đến khách hàng bằng trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

hc-gia-han-khuyen-mai-2

"Tuần lễ vàng Sony" tại HC sẽ giúp khách hàng có cơ hội sở hữu tivi Sony với mức giá ưu đãi. Smart TV Sony 48 inch giảm 20% chỉ còn 13,5 triệu đồng; smart TV Sony 43 inch giảm 10% giá còn 12,9 triệu đồng.

Khi đến mua sắm tại HC, khách hàng có thể tham gia thêm nhiều chương trình khuyến mãi khác như lễ hội gia dụng giá tốt giảm đến 50%, cơ hội bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Mỹ, mua online tặng phiếu mua hàng... Bên cạnh đó, mọi người được miễn phí đổi trả sản phẩm trong 90 ngày kể từ ngày mua sản phẩm, trả góp không lo lãi suất với chương trình tặng lãi suất 0% kỳ hạn 6 tháng, tặng phiếu giảm giá 200.000 đồng cho các đơn hàng trả góp của ACS từ 10 triệu đồng…

Với các tín đồ của Samsung, HC khởi động chương trình "Tháng khuyến mãi Mua Samsung, trúng Samsung". Theo đó, khách hàng mua Galaxy S series sẽ có cơ hội trúng S8 plus, Galaxy A series trúng A7 2017 hay mua Galaxy J series nhận J2 Prime.

hc-gia-han-khuyen-mai-3

Trong 4 ngày (3-4/6 và 10-11/6), HC tung ra chương trình "Ngày vàng giá sốc", đế tản nhiệt giá chỉ 9.000 đồng dành tặng cho các tín đồ công nghệ. Số lượng giảm giá có hạn.

Với cơ sở hạ tầng hiện đại và sân bãi thuận tiện cho việc đậu xe, chương trình ưu đãi tặng quà và giảm giá trên toàn hệ thống siêu thị điện máy HC sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thoải mái trong những ngày hè oi bức.

Hệ thống siêu thị điện máy HC:
Website: www.hc.com.vn
Tổng đài bán hàng: 18001788
Chăm sóc khách hàng: 19001788

Tại Hà Nội:
HC 399 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm
HC 411 Tam Trinh, Hoàng Mai
HC 36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm
HC 549 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên
HC 348 Giải Phóng, Thanh Xuân
HC 102 Thái Thịnh, Đống Đa

Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến
Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình
Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa
Tại Nghệ An:37 Lê Hồng Phong, TP Vinh
Tại Vĩnh Phúc:Ngã 5 Trần Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Yên
Tại Hải Dương:354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương

(Nguồn: Điện máy HC)

No comments

Powered by Blogger.