Header Ads

HLV của Jordan tiếc nuối vì phải chia điểm với Việt Nam

"Chúng tôi đã đặt mục tiêu giành ba điểm nhưng trận này không may mắn và thủ môn của các bạn đã chơi xuất sắc", ông Messfer nhận xét. "Dẫu sao chúng tôi vẫn đang dẫn đầu bảng với bốn điểm. Đó là cơ sở để chúng tôi tiếp tục nỗ lực".

hlv-cua-jordan-tiec-nuoi-vi-phai-chia-diem-voi-viet-nam

HLV Messfer.

Jordan được đánh giá cao nhất bảng C, nơi còn có Afghanistan và Campuchia. Tuy nhiên cực diện trận đấu trên sân Thống Nhất diễn ra khá cân bằng. Tuyển Việt Nam thậm chí nhập trận hứng khởi và có những phút đầu lấn lướt đội khách. Trong hiệp một, bóng đã một lần chạm cột dọc khung thành đội khách sau quả đá phạt trực tiếp của Đinh Thanh Trung, và cú sút xa bất ngờ của Văn Thanh sau đó khiến thủ thành đội khách phải lúng túng phá bóng trên vạch vôi.

"Việt Nam là một đội tuyển mạnh, nhiều cầu thủ tốt, nhanh nhẹn và tốc độ", ông Messfer nói thêm. "Các bạn chơi bóng khá hiện đại, ban bật nhanh và có mảng miếng rõ ràng. Tôi tin đây là đội tuyển tốt trong tương lai".

Trong hiệp hai Việt Nam không còn duy trì được áp lực thường xuyên như trước, một phần vì thể lực bị bào mòn khi liên tục phải tranh chấp từ xa. Đó là thời điểm Jordan gây sức ép ngược trở lại. Tuy nhiên thủ thành Văn Lâm đã có một trận đấu xuất sắc, nhiều phen cứu thua xuất thần để giữ sạch mành lưới nhà.

"Tôi ấn tượng với anh chàng thủ môn. Anh ta đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc", HLV đội khách nói thêm. "Bên cạnh đó, tôi cũng ấn tượng với Công Phượng. Đây là một cầu thủ kỹ thuật nhưng chưa biết cách xử lý. Sang hiệp hai chúng tôi đã có cách để hạn chế khả năng của cầu thủ này". 

Đức Đồng

No comments

Powered by Blogger.