Header Ads

Hồng Đăng vào nhà thuốc khoe bí quyết tràn năng lượng

Trên hành trình chia sẻ năng lượng, Hồng Đăng đã giao lưu với các nhà thuốc và tiết lộ bí quyết cho một ngày tràn đầy năng lượng.

Nhiều người Hà Nội đã có dịp gặp “người tình màn ảnh” Hồng Đăng trong đoàn xe chia sẻ năng lượng. “Hồng Đăng ngoài đời còn điển trai hơn cả trên phim, đã vậy anh ấy còn rất thân thiện và vô cùng dễ mến”-một khán giả nữ cho biết.

vietnamnet 

Tại các nhà thuốc, từ chủ cửa hàng đến nhân viên bán thuốc đều vui mừng trước sự xuất hiện bất ngờ của Hồng Đăng.

vietnamnet 

Hồng Đăng gần gũi và tràn đầy năng lượng. Anh còn cười tươi khi selfie cùng những người hâm mộ.

vietnamnet 

Bên cạnh những câu hỏi về nghề diễn viên và các vai diễn “người tình” gây ấn tượng trên màn ảnh, mọi người còn thắc mắc là làm thế nào anh chàng diễn viên điển trai này luôn xuất hiện trẻ trung và sung sức cả trên màn ảnh lẫn trong đời thường như vậy.

vietnamnet 

Anh không ngại tiết lộ: “Bí quyết của tôi là chơi thể thao và chú trọng bổ sung nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Năng lượng đó đến từ thực phẩm đa dạng, từ âm nhạc và từ các dược phẩm cung cấp vitamin C, vitamin nhóm B hằng ngày”.

vietnamnet 

“Tôi như được “lây” cả năng lượng tích cực khi được trò chuyện và bắt tay với Hồng Đăng”, một nhân viên nhà thuốc chia sẻ.

vietnamnet
 

Chàng diễn viên điển trai đã trở thành tâm điểm trên nhiều ngả đường Hà Nội với thông điệp: “Năng lượng giúp tôi luôn sẵn sàng cho mọi việc”. Đây cũng là thông điệp mà chuyến xe màu cam của nhãn hàng Enervon thuộc công ty TNHH United International Pharma muốn truyền tải đến mọi người trong chương trình đặc biệt này.

vietnamnet 

Tại mỗi trạm dừng chân, Hồng Đăng đại diện nhãn hàng Enervon mang đến cho nhà thuốc trò chơi tương tác cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Tại đầu cầu Hà Nội, hành trình năng lượng cam của nhãn hàng Enervon vẫn đang tiếp tục diễn ra trên các tuyến phố và nhà thuốc vào các ngày thứ tư, thứ năm, thứ sáu hàng tuần trong tháng 6 và tháng 7/2017.

vietnamnet 

Doãn Phong

No comments

Powered by Blogger.