Header Ads

Johnson, Spieth và Kaymer cùng nhóm tại US Open

Nhóm của Dustin Johnson, Jordan Spieth và Martin Kaymer bắt đầu ở hố 10, phát bóng lúc 20h35 (theo giờ Hà Nội).

johnson-spieth-va-kaymer-cung-nhom-tai-us-open

Spieth và Johnson từng cạnh tranh quyết liệt danh hiệu US Open 2015. Ảnh: Reuters.

Johnson, Spieth và Kaymer đang đứng trước cơ hội trở thành người đầu tiên sau Tiger Woods vào năm 2008 giành nhiều hơn một danh hiệu US Open. Johnson, người được các nhà cái đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu dù có phong độ không tốt ở Memorial Tournament, thậm chí có thể trở thành người đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu US Open sau Curtis Strange vào năm 1989.

Một nhóm được chú ý khác, gồm các golfer trong top 10 là Hideki Matsuyama, Rickie Fowler và Jon Rahm, sẽ phát bóng lúc 19h51 cùng ngày ở hố thứ 10. Cả ba người này đều đang tìm kiếm danh hiệu major đầu tiên trong sự nghiệp.

Sáu năm sau danh hiệu US Open tại Congressional, Rory McIlroy sẽ bắt đầu chiến dịch tìm kiếm danh hiệu major thứ năm lúc 2h09 ngày 16/6, cùng nhóm với Jason Day và Justin Rose. Đương kim vô địch British Open Henrik Stenson cùng nhóm với bộ đôi người Nam Phi Charl Schwartzel và Louis Oosthuizen, phát bóng lúc 1h47 ngày 16/6.

Phil Mickelson, người trước đó bày tỏ ý định bỏ qua giải năm nay để tham dự lễ tốt nghiệp trung học của con gái, được xếp vào một trong những nhóm phát bóng trễ nhất, lúc 2h20 ngày 16/6 cùng Steve Stricker và Stewart Cink. Lễ tốt nghiệp của con gái Mickelson sẽ diễn ra lúc 0h ngày 16/6. Anh hy vọng có thể kịp di chuyển để tham dự cả hai sự kiện nếu vòng đấu tại Erin Hills bị hoãn do thời tiết.

Vĩnh San

No comments

Powered by Blogger.