Header Ads

Lan Khuê bị chỉ trích khi loại thí sinh thiếu thuyết phục

Thứ hai, 26/6/2017 09:48 GMT+7

Huấn luận viên bị 'ném đá' vì hành động của mình ở tập 3 'The Face'.

lan-khue-bi-chi-trich-khi-loai-thi-sinh-thieu-thuyet-phuc

Kết thúc phần thi đồng đội ở tập 3 của 'The Face', đội Lan Khuê đã vươn lên dẫn đầu nhờ màn trình diễn catwalk trên sỏi tạo được ấn tượng với nhà tài trợ. Điều này đồng nghĩa, cô sẽ có quyền loại đi một trong hai thí sinh của team Minh Tú và Hoàng Thùy.

lan-khue-bi-chi-trich-khi-loai-thi-sinh-thieu-thuyet-phuc-1

Xuất hiện tại vòng loại trừ ở tập này là Quỳnh Như thuộc team Hoàng Thùy, Khánh Linh thuộc team Minh Tú.

lan-khue-bi-chi-trich-khi-loai-thi-sinh-thieu-thuyet-phuc-2

Để chọn lựa ra người xứng đáng giành được quyền tiếp tục tham gia cuộc thi, Lan Khuê đã cho hai thí sinh thể hiện lại phần catwalk trên sỏi đá.

lan-khue-bi-chi-trich-khi-loai-thi-sinh-thieu-thuyet-phuc-3

Ở phần thi mang tính chất quyết định, Khánh Linh của team Minh Tú có phần biểu diễn vượt trội. Cô tự tin trình diễn trên đường băng và thể hiện thần thái thu hút.

lan-khue-bi-chi-trich-khi-loai-thi-sinh-thieu-thuyet-phuc-4

Quỳnh Như của team Hoàng Thùy khéo léo tiết chế sự mạnh mẽ để giúp mình nhẹ nhàng hơn trên đường băng, tuy nhiên cô liên tục để lộ những lỗi trẹo chân, lệch gót khi trình diễn.

lan-khue-bi-chi-trich-khi-loai-thi-sinh-thieu-thuyet-phuc-5

Kết thúc màn catwalk ở vòng loại trừ, dù thể hiện tốt hơn nhưng Khánh Linh vẫn bị loại. Theo Lan Khuê, cô có tầm nhìn xa và ở Quỳnh Như có nhiều năng lượng hơn, đây là thí sinh có tiềm năng và xứng đáng được ở lại.

lan-khue-bi-chi-trich-khi-loai-thi-sinh-thieu-thuyet-phuc-6

Việc loại thí sinh catwalk tốt và cách lập luận chọn lựa Quỳnh Như của Lan Khuê khá mẫu thuẫn. Ngay sau khi chương trình kết thúc, Lan Khuê đã nhận được 'cơn mưa đá' từ phía khán giả. Hầu hết đều nhận xét, Lan Khuê không công tâm và cách cư xử của cô khá nực cười.

lan-khue-bi-chi-trich-khi-loai-thi-sinh-thieu-thuyet-phuc-7

Theo một số khán giả, nếu Lan Khuê đừng bày vẽ phần thi phụ thì lời nhận xét về hai thí sinh của cô về hai thí sinh sẽ có trọng lượng hơn. Lan Khuê khiến khán giả thất vọng vì luôn phát ngôn mình là người công tư phân minh, nhưng cách thể hiện ở tập 3 lại không đúng như những gì cô nói.

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.