Header Ads

Lời khai của người mẹ hại chết con 33 ngày tuổi

Bị tạm giữ vì bị nghi sát hại chính con mình, chị Phan Thị Trinh (20 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) khai, tối 11/6 Trinh đặt con nằm trên giường phía sát tường rồi đi ngủ.

Khoảng 2h sáng hôm sau, thiếu phụ này tỉnh giấc vì con khóc. Cho bé bú sữa, thấy con ngủ, Trinh cũng nằm nghỉ.

Sau đó, chị ta tỉnh dậy với cơn đau đầu và cảm giác "như có ai nhập vào khiến người mất kiểm soát". Bế con ra cầu thang, nhìn thấy chậu nước hàng ngày tắm cho con đầy nước, Trinh liền thả bé vào chậu trong tư thế sấp mặt xuống đáy.

Thiếu phụ tiếp tục đi xuống nhà vệ sinh tầng một rồi lên phòng ngủ ở tầng hai.

Trong lúc lên tầng, Trinh nhặt được cục than hoa và viết dòng chữ “Tao sẽ giết cháu mày Lăng”. Hai vợ chồng Trinh tiếp tục ngủ cho đến khi ông Lăng (bố chồng Trinh) phát hiện sự việc và hô hoán.

30 giờ khám nghiệm hiện trường, điều tra các dấu vết, PC45 xác định bé trai tử vong do ngạt nước, trên người không có tác động ngoại lực, cổng nhà nạn nhân chốt trong và phòng ngủ tầng hai mở cửa. Khi bị thẩm vấn, người mẹ đã khai nhận hành vi sát hại con mình.

Cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân dẫn đến vụ án thương tâm nhiều khả năng do Trinh mắc bệnh trầm cảm nặng. Cơ quan công an khuyến cáo các gia đình có phụ nữ trong giai đoạn sinh nở cần được đặc biệt quan tâm, chăm sóc.

Hoàng Việt

No comments

Powered by Blogger.