Header Ads

Man Utd thanh lý hợp đồng với Ibrahimovic

Man Utd có điều khoản gia hạn một năm trong hợp đồng ký với Ibrahimovic năm ngoái. Và theo thông báo đưa ra tối 9/6, "Quỷ đỏ" quyết định không kích hoạt điều khoản này.

Việc Man Utd không gia hạn cũng có nghĩa Ibrahimovic sẽ trở thành cầu thủ tự do từ ngày 30/6. Tiền đạo 35 tuổi có thể gia nhập bất kỳ CLB nào mà không bị vướng phí chuyển nhượng.

Ibrahimovic thi đấu tương đối thành công trong mùa giải duy nhất chơi cho Man Utd. Với 28 bàn trong 46 trận, ngôi sao mang áo số 9 góp công giúp đội bóng giành ba danh hiệu gồm Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn và Europa League. Ibrahimovic cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Man Utd trong mùa giải.

man-utd-thanh-ly-hop-dong-voi-ibrahimovic

Ibrahimovic từng nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ Man Utd nhờ phong độ cao và cá tính của một cầu thủ lớn. Ảnh: Reuters

Do chấn thương trong trận gặp Anderlecht ở Europa League, Ibrahimovic phải nghỉ thi đấu 10 trận cuối mùa. Sau khi phẫu thuật đầu gối thành công tại Mỹ, tiền đạo 35 tuổi cần nghỉ thi đấu đến khoảng tháng 1/2018.

Theo người đại diện Mino Raiola, Ibrahimovic có không ít lựa chọn sau khi rời Man Utd. "Số 9" có thể đến Trung Quốc, hoặc gia nhập giải vô địch Mỹ vào đầu năm sau. Việc thi đấu cho một đội bóng Anh khác cũng là một lựa chọn.

Trong khi đó, để thay Ibrahimovic, Man Utd có thể mua Alvaro Morata từ Real. Tiền đạo người Tây Ban Nha đang quyết tâm tìm một vị trí đá chính thường xuyên, thứ mà anh không có được tại sân Bernabeu.

Thanh Quý

No comments

Powered by Blogger.