Header Ads

McGregor luyện phản xạ với các lá bài, chờ đấu Mayweather

Ngôi sao UFC mời chuyên gia Ido Portal, người có nhiều nghiên cứu trong võ thuật, thể dục thẩm mỹ và các môn nhảy, nhào lộn khác nhau để ứng dụng vào các bài tập về di chuyển. McGregor hy vọng, với sự giúp đỡ của Portal, kỹ năng di chuyển và phản xạ của anh sẽ cải thiện.

Một trong những kỹ thuật được Portal sử dụng là luyện phản xạ với các lá bài. Anh ném các lá bài để McGregor né, bắt hoặc đấm.

Đoạn video ghi lại phương pháp huấn luyện đặc biệt của hai người được đăng tải lên Youtube. Ngay lập tức, nó thu hút sự tò mò lớn từ mọi người.

Trên Instagram, Portal nói về cách tập luyện này: "Phản ứng thường là một dự đoán lớn. Sử dụng quỹ đạo hỗn loạn của lá bài sẽ giúp cho McGregor thích nghi và đáp ứng được mọi tình huống, kể cả không mong muốn. Anh ấy sẽ từ bỏ những dự đoán về chuyển động ban đầu và chỉ tập trung vào một phần chục giây phía sau. Điều này sẽ tạo ra khác biệt giữa những người giỏi và những người tốt nhất”.

McGregor bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Mayweather. Nhiều người thậm chí cho rằng võ sĩ người Ireland sẽ bị knock-out sớm, ngay trong hiệp đầu tiên.

Việc tập với những phương pháp đặc biệt được chờ đợi sẽ giúp võ sĩ UFC cắt ngắn được quá trình rèn luyện, để đủ sức thượng đài hôm 26/8 tại Las Vegas.

Thắng Nguyễn

No comments

Powered by Blogger.