Header Ads

Mẹ bỉm sữa tiết kiệm chi phí mua tã nhờ 'săn' khuyến mãi

Trước khi có con, chị Thanh Loan (quận 2, TP HCM) đã lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng để sẵn sàng đón chào thành viên mới. Tuy nhiên, đến khi thật sự bắt tay vào nuôi con thì chị mới tá hoả vì tiền mua tã "đội" lên nhiều so với dự tính ban đầu. Hồi mới sinh, trung bình mỗi ngày, con dùng gần 10 cái tã, đến tuần thứ 2 giảm còn 6-7 cái, giờ ra tháng rồi còn chừng 4-5 cái. Tính ra, tiền tã cho con mỗi tháng đến cả triệu đồng.

Để tiết kiệm chi phí, chị Loan nghĩ đến việc canh mua tã khuyến mãi online để trữ cho con dùng dần. "Tôi tiết kiệm không phải vì tính toán với con mà muốn chi tiêu khoa học, hợp lý. Chỉ cần dự trù loại tã con sẽ dùng cho từng giai đoạn, tôi sẽ mua trữ dần", 

Cách làm của chị Loan cũng được nhiều mẹ bỉm sữa khác áp dụng. Chị Thanh Mai có con nhỏ 10 tháng tuổi ở quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết: "Không như sữa hay thực phẩm khác, tôi không lo nhiều về hạn sử dụng của tã nên cứ mua cho con dùng dần. Đôi khi hàng khuyến mãi đến 50% nên tiết kiệm được nhiều chi phí".

me-bim-sua-tiet-kiem-chi-phi-mua-ta-nho-canh-khuyen-mai

Canh mua tã khuyến mãi là thói quen của nhiều mẹ bỉm sữa.

Việc dành thời gian để "săn" tã khuyến mãi cũng như nhiều mặt hàng khác dành cho con trên các trang bán hàng online đã trở thành thói quen của nhiều mẹ bỉm sữa vì nó giúp tiết kiệm chi phí và thời gian mua sắm. Tuy nhiên, vì mua sắm cho con nên các mẹ rất thận trọng, chỉ chọn các thương hiệu tã uy tín, được bán trên các trang mua sắm lớn.

Thường xuyên chọn mua tã và nhiều mặt hàng khác trên Lazada, chị Mai cho biết, các loại tã được nhiều bà mẹ tin dùng hiện nay như Bobby, Huggies, Moony, Goon… đều được tìm thấy trên trang mua sắm này. Đây là mặt hàng thường xuyên được khuyến mãi trên Lazada với giá ưu đãi, tặng kèm các sản phẩm dành riêng cho bé như gấu bông, ghế tập ăn… 

me-bim-sua-tiet-kiem-chi-phi-mua-ta-nho-canh-khuyen-mai-1

Tã Bobby có khuyến mãi tốt trên Lazada.

Trong một tuần khuyến mãi từ 23/6 đến 30/6 trên Lazada, mẹ bỉm sữa sẽ có thêm cơ hội gom tã với giá ưu đãi. Cụ thể, bộ 4 gói tã quần Bobby XL48, giá giảm còn 899.000 đồng, tiết kiệm đến 269.000 đồng so với giá gốc, đồng thời được tặng kèm thú nhồi bông Bobby Chan giá 300.000 đồng. Bộ 4 gói tã quần cao cấp Huggies Gold bé trai L28 giá chỉ còn 699.000 đồng (giá gốc 836.000 đồng), tặng kèm một ghế sofa tập ngồi hình thú cho bé trị giá 450.000 đồng. Chi tiết ưu đãi các sản phẩm tại đây.

Bên cạnh đó, nhiều mặt hàng gia dụng, mỹ phẩm, thời trang khác cũng đồng loạt giảm giá trong đợt khuyến mãi này. Từ 27/6 đến 30/6, vào lúc 10h - 15h mỗi ngày, Lazada cũng tổ chức đợt livestream quy mô để các khách mời chia sẻ thực tế về các sản phẩm mà họ trực tiếp trải nghiệm trong đợt khuyến mãi. Người tương tác còn có cơ hội săn quà tặng, vouchers qua các trò chơi trực tuyến.

me-bim-sua-tiet-kiem-chi-phi-mua-ta-nho-canh-khuyen-mai-2

Nhiều sản phẩm gia dụng cũng có giá tốt trên Lazada.

Một số sản phẩm giá tốt trên Lazada.vn như lò nướng điện Comet CM6518B, tặng một nồi cơm điện Comet CM8028 1,2 lít, giá gốc 1,19 triệu đồng, giảm còn 839.000 đồng. Bộ trang điểm dưỡng trắng rạng rỡ Laneige Dewy Box, giá gốc 600.000 đồng, giảm còn 499.000 đồng

Samsung A9 Pro 2016 32GB Ram 4GB (vàng) giảm còn 7,29 triệu đồng. Giày Sandal bé trai Biti's Spider Man - Người Nhện giá  279.000 đồng, giảm còn 223.000 đồng. Chi tiết ưu đãi các sản phẩm tại đây.

(Nguồn: Lazada)

No comments

Powered by Blogger.