Header Ads

Minh Tú, Lan Khuê thi nhau la hét khi chỉ đạo catwalk

Thứ hai, 19/6/2017 09:20 GMT+7

Duy Khánh   |  

Sự biểu hiện của hai huấn luận viên khiến tập 2 lộn xộn không kém tập 1 'The Face'.

minh-tu-lan-khue-thi-nhau-la-het-khi-chi-dao-catwalk

Trong phần đầu của tập 2 phát sóng tối 18/6, top 12 đã cùng nhau vượt qua hai thử thách tiếp theo là 'Ai mặc đẹp hơn' và phần thi tạo dáng trên sàn catwalk.

minh-tu-lan-khue-thi-nhau-la-het-khi-chi-dao-catwalk-1

Giám khảo cho phần thi mix-match trang phục là Hoàng Thùy và cố vấn stylist Hoàng Ku. 

minh-tu-lan-khue-thi-nhau-la-het-khi-chi-dao-catwalk-2

Ở vòng đầu tiên, 12 thí sinh được chia làm 6 cặp, họ sẽ được nhận 2 bộ trang phục giống nhau, mỗi thí sinh có 5 phút để tìm kiếm và phối lên người 4 phụ kiện bất kỳ, nhưng phải phù hợp với bộ trang phục được giao và thể hiện được cá tính của mình.

minh-tu-lan-khue-thi-nhau-la-het-khi-chi-dao-catwalk-3

3 thí sinh giành chiến thắng là Mỹ Duyên, Tú Hảo, Tường Linh cùng nhau bước vào vòng thi cuối cùng, vòng này khó hơn khi phải lựa chọn 5 loại phụ kiện trên người.

Tú Hảo đã giành chiến thắng áp đảo trong thử thách đầu tiên.

Tú Hảo (phía trái) đã giành chiến thắng áp đảo trong thử thách đầu tiên.

minh-tu-lan-khue-thi-nhau-la-het-khi-chi-dao-catwalk-5

Đến với thử thách thứ hai của tập 2 'The Face Vietnam', 12 thí sinh sẽ phải thể hiện khả năng tạo dáng trên sàn catwalk, giám khảo là nhà thiết kế Chung Thanh Phong, chuyên gia catwalk Henri Hubert và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

Nếu Lan Khuê và Hoàng Thùy tận tình hướng dẫn các thí sinh thì các cô nàng team Minh Tú phải tự tập luyện với nhau vì nữ HLV đến trễ.

Hoàng Thùy và Lan Khuê hướng dẫn khá tận tình các thí sinh trong đội việc trình diễn trên sàn catwalk. Tuy nhiên các thành viên trong đội Minh Tú phải tự tập cho nhau vì huấn luyện viên của họ đi trễ không lý do. Hoàng Thùy chia sẻ, cô cảm thấy thương cho các thí sinh team Minh Tú vì việc huấn luyện viên của họ đi trễ.

Ở phần thi catwalk, Lan Khuê và Minh Tú liên tục la hét, chỉ trỏ dù đứng ngay bên cạnh các khách mời khác. Minh Tú thậm chí còn hét lên với thí sinh: Tự tin, tự tin! Là mặt trời thì cứ việc chói chang!. Sau tập một với những màn tranh giành được ví như họp chợ, đến với tập 2, khán giả lại nhận xét chương trình không khác gì hội chợ và thiếu chuyên nghiệp.

Ở phần thi catwalk, Lan Khuê và Minh Tú liên tục la hét, chỉ trỏ dù đứng ngay bên cạnh các khách mời khác. Minh Tú thậm chí còn hét lên với thí sinh: 'Tự tin, tự tin! Là mặt trời thì cứ việc chói chang!'. Sau tập một với những màn tranh giành được ví như họp chợ, đến với tập 2, khán giả lại nhận xét chương trình không khác gì 'hội chợ' và thiếu chuyên nghiệp.

Cách cổ vũ thí sinh một cách quá nhập tâm và không để ý đến dàn khách mời tham gia chương trình.

Lan Khuê và Minh Tú có cách cổ vũ thí sinh một cách quá nhập tâm và không để ý đến dàn khách mời tham gia chương trình.

minh-tu-lan-khue-thi-nhau-la-het-khi-chi-dao-catwalk-9

Các cô gái của cả 3 đội lần lượt bước vào phần thi catwalk với trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

minh-tu-lan-khue-thi-nhau-la-het-khi-chi-dao-catwalk-10

Kết thúc phần thi thứ 2, Lan Khuê là người giành chiến thắng vì thế cô có quyền loại đi một trong hai thí sinh ở team Minh Tú, Hoàng Thùy.

minh-tu-lan-khue-thi-nhau-la-het-khi-chi-dao-catwalk-11

Hai thí sinh đầu tiên phải bước vào vòng nguy hiểm là Thiên Nga, Thiếu Lan và may mắn đã không đến với học trò của Hoàng Thùy.

minh-tu-lan-khue-thi-nhau-la-het-khi-chi-dao-catwalk-12

Trước việc Thiếu Lan bị loại sau phần thi catwalk, Hoàng Thùy vẫn không phục chiến thắng của đội Lan Khuê và khẳng định: 'Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay chờ đến đoạn kết, 30 chưa phải là Tết'.

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.