Header Ads

Mở bán 99 căn cuối cùng đẹp nhất dự án Dream Home Palace

Khách hàng tham dự lễ mở bán có cơ hội nhận các phần quà: xe Honda Wave, tivi, tủ lạnh, máy giặt và nhiều quà tặng khác.

Theo đại diện chủ đầu tư, quy mô dân số tại TP HCM ngày càng tăng do nhập cư nên nhu cầu sở hữu nhà ở luôn được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, những gia đình trẻ thường chưa có nhiều tích lũy đủ để mua nhà nên họ vẫn chấp nhận sống trong những khu nhà thuê chặt chội, không đủ tiện ích. Bên cạnh đó, chi phí sinh hoạt, giá nhà đất cũng tăng nên nhiều người không có đủ khả năng chi trả phải chuyển qua mua nhà trả góp.

mo-ban-99-can-cuoi-cung-dep-nhat-du-an-dream-home-palace

Dự án Dream Home Palace.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tu khu căn hộ Dream Home Palace ở quận 8 mang đến giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp với điều kiện của đa số gia đình trẻ. Với căn hộ khoảng 1 tỷ đồng, chỉ cần thanh toán 333 triệu đồng đến khi nhận nhà (khoảng 24 tháng), sau đó trả góp hàng tháng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ tiện ích tại đây.

Dù thuộc phân khúc trung bình khá, Dream Home Palace vẫn được đầu tư kỹ lưỡng với thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích. Khu căn hộ có sảnh đón 5 sao theo phong cách hoàng gia hay các khu vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khoẻ, trau dồi kỹ năng sống cho con trẻ như hồ bơi 500m2, tea house thư giãn, phòng sinh hoạt đội nhóm, nhà hàng... Trên sân thượng tòa nhà còn có King Club -Queen Spa, khu café, BBQ, khu vui chơi Kid Garden, vườn thiền trên không Sky Zen Garden… 

Dự án toạ lạc ngay mặt tiền đường Phạm Thế Hiển - Trịnh Quang Nghị sẽ được mở rộng 60m để khép kín đường vành đai 2. Bên cạnh đó, việc di dời khoảng 5.400 hộ dân dọc bờ kênh Đôi, hình thành các tuyến metro di chuyển đến các khu vực trung tâm, cầu Bình Tiên, cầu Phú Định, di dời Bến xe miền Tây hay chợ Kim Biên về Nam Sài Gòn… sẽ biến khu vực này trở nên sầm uất hơn trong thời gian tới.

Dream Home Palace là dự án đầu tiên của sự hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Nhà Mơ và  The Global Group - Tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản. Theo đó, Tập đoàn The Global Group không chỉ đưa nguồn vốn mà còn cả kinh nghiệm phát triển dự án, chuyển giao công nghệ, quy trình quản lý, vận hành… cho dự án. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng công trình khi có sự tham gia của đối tác khắc khe như Nhật Bản.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.