Header Ads

Mulberry Lane 'hút' người nước ngoài

Theo số liệu của Cục Việc làm, Bộ Lao động, Thương binh, Xã hôi, năm 2016, số lượng lao động nước ngoài tăng lên tới 83.046 người. Dù có nhiều chính sách mở, tạo điều kiện cho người nước ngoài sở hữu, chuyển nhượng hay thuê nhà nhưng họ vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nhà ở.

Cô Lim Serene đến từ Hong Kong (Trung Quốc) cho biết, nhiều chủ đầu tư Việt Nam chưa hiểu nhu cầu của người nước ngoài sinh sống tại đây như môi trường sống và dịch vụ tiện tích theo tiêu chuẩn quốc tế; những điều khoản và điều kiện thuê nhà cũng chưa thuận tiện. Ngoài ra, các tiêu chuẩn về chất lượng quản lý tòa nhà hay hỗ trợ từ phía ban quản lý chưa đúng cam kết ban đầu.

Khắc phục nhược điểm này, chủ đầu tư CapitaLand xây dựng dự án chung cư Mulberry Lane (khu đô thị Mỗ Lao, Hà Nội) theo tiêu chuẩn quốc tế với môi trường sống hiện đại, quy hoạch theo hướng "All in one", an ninh khép kín 24/24, tiện ích chỉn chu... Hiện, hơn 20% cư dân dự án là người nước ngoài đến tư Hàn Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Singapore...

polyad

Bể bơi ngoài trời tại Mulberry Lane.

Sống tại block A Mulberry Lane hơn một năm, gia đình chị Myung Lim Kim (quốc tịch Hàn Quốc) hài lòng với chất lượng dịch vụ. Sinh sống nhiều ở nước ngoài, gia đình chị đã quen với môi trường trong lành, sạch sẽ và tương đối yên tĩnh. Ngay sau khi đến xem căn hộ, gia đình chị quyết định sẽ sinh sống tại Mulberry Lane.

"Tại dự án, tôi rất thích khu vườn trên không. Cậu con trai nhỏ 19 tháng tuổi của tôi có thể vui chơi, khám phá thế giới xung quanh trong một không gian xanh mát và an toàn", chị Kim chia sẻ. 

polyad

Cô Myung Lim Kim (Hàn Quốc) - cư dân Mulberry Lane sống tại tòa A cùng con nhỏ.

Anh Sung Sik Oh (Quốc tịch Hàn Quốc) - chủ căn hộ tại tòa E cũng đánh giá cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và không gian tại Mulberry Lane.  Kết cấu và các thiết bị trong ngôi nhà hiện đại, đầy đủ tiện ích, tạo cảm giác thoải mái, tiện lợi.

"Vị trí Mulberry Lane thuận lợi di chuyển tới công ty cũng như các trung tâm mua sắm lớn như siêu thị BigC, Lotte hay các khu trung tâm tập trung nhiều người Hàn sinh sống như Keangnam, khu vực Trung Hòa - Nhân Chính", anh Sung Sik Oh cho biết.

Ngoài không gian sống xanh, cô Lim Serene sống tại tòa D bị thuyết phục bởi chất lượng dịch vụ và an ninh tại Mulberry Lane. Dự án có các chốt bảo vệ nghiêm ngặt vòng ngoài, hệ thống camera giám sát 24/7, mỗi ngôi nhà được trang bị nút báo động phòng khi có sự cố.

polyad

Vườn thượng uyển Sky Gargen.Thông tin dự án: website: mulberrylane.com.vn. Hotline:1800 400 066.

"Thủ tục thuê nhà cho người nước ngoài đơn giản và nhanh gọn với sự trợ giúp từ chủ nhà, ban quản lý và các công ty môi giới", cô Lim Serene cho hay.

Trong tháng 6, chủ đầu tư Capitaland Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi nhận ngay lợi nhuận cho thuê 14% trong 2 năm. Khách hàng được nhận thêm ưu đãi 8% khi thanh toán nhanh. Chủ đầu tư vẫn áp dụng chương trình "Ở trước trả sau" nên người mua chỉ trả 30% và dọn vào ở trong một tháng kể từ ngày đặt cọc. 

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.