Header Ads

Ngọc Trang tiết lộ bí quyết làm đẹp

MC Nguyễn Ngọc Trang tiết lộ bí quyết giúp cô ngày càng rạng rỡ và quyến rũ.

Giới trẻ Việt đang "phát sốt" với thứ nước uống làm đẹp "thần thánh" có tên Ihana Rich White. Vậy thực hư trào lưu làm đẹp này như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Ihana Rich White đang được các bạn trẻ tung hô giống như sản phẩm có thể phục hồi da từ trong ra ngoài. Không những thế, các hot girl Việt cũng đua nhau uống nước đẹp da có nguồn gốc từ Nhật Bản này như hot girl: Nguyễn Hạnh Nguyên, Mai Thỏ, Hà Min….

MC Nguyễn Ngọc Trang tâm sự: "Dạo này mình bắt đầu lo lắng về tuổi tác nên rất chịu khó đi tìm các phương pháp làm đẹp để níu kéo nhan sắc đây. Thôi thì dùng cái nào chia sẻ cho cả nhà cùng thử nhé. Buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút mình dùng Ihana Rich White với 1 liệu trình gồm 3 sét Ihana thấy khá ổn, da dẻ căng hơn và mấy vết nám do hay đi nắng mà lười che chắn cũng mờ bớt". Người đẹp rất hứng thú và mong chờ kết quả sau khi hoàn thành liệu trình uống nước đẹp da chống lão hóa.

Khác hẳn với các loại mỹ phẩm thông thường, thương hiệu xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào luôn mang đến các sản phẩm tốt và làm đẹp hiệu quả.

Ihana Rich White là thương hiệu nước uống làm đẹp có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là loại nước uống có công dụng chống lão hóa, giúp da đều màu, mịn và tươi trẻ hơn từ sâu bên trong. Ihana Rick White là nước uống được chiết xuất nguyên chất từ thiên nhiên cùng những chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa, níu giữ tuổi thanh xuân hữu hiệu nhất. Đặc biệt, nguyên liệu thiên nhiên như: sữa ong chúa, tảo biển và bộ lúa mạch, Coenzyme Q10, Ceramide, tinh chất hoa anh đào làm trắng, ngọc trai cùng những vitamin và khoáng chất khác có trong loại đồ uống này…được coi như một trợ thủ đắc lực không chỉ cải thiện sắc đẹp giúp da đẹp từ trong ra ngoài. Đó cũng chính là lý do mà nhiều cô gái Nhật Bản từ 30 tuổi trở đi đã có ý thức sử dụng những thực phẩm chắc năng chuyên biệt như Ihana để phòng ngừa việc mãn kinh sớm và tăng cường sức khoẻ hàng ngày.

Ưu điểm lớn nhất của mỹ phẩm tự nhiên Ihana Rich White so với các mỹ phẩm khác là khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cho da cao. Mỹ phẩm tự nhiên 100% Ihana Rich White luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được các bác sĩ da liễu kiểm chứng, tất cả các dòng mỹ phẩm Ihana đều là sản phẩm ít gây kích ứng da.

Ngoài việc sử dụng nước uống làm đẹp da Ihana Rich White thì các cô nàng cũng nên tự bổ sung cho cơ thể các vitamin thiết yếu bằng cách ăn thật nhiều rau xanh và hoa quả, uống nhiều nước nhé.

Tag :Nguyễn Ngọc Trang

No comments

Powered by Blogger.