Header Ads

Những điểm nhấn trong show 'Away we wow' của NTK Adrian Anh Tuấn

Thứ hai, 26/6/2017 12:00 GMT+7

Dàn hoa hậu hội ngộ, không gian sang trọng tràn ngập sắc vàng… là những điểm nổi bật trong show diễn mới nhất của nhà thiết kế.

nhung-diem-nhan-trong-show-away-we-wow-cua-ntk-adrian-anh-tuan

Chiều 18/6, Adrian Anh Tuấn giới thiệu BST Xuân Hè 2017 "Away we wow - Things we do for love" tại The Reverie Saigon. Đây là show thứ 2 nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm làm nghề của anh. Không gian trình diễn bao phủ bởi sắc vàng của hoa, sắc xanh của lá theo đúng gam màu chủ đạo trong BST. Tất cả đều được thu hoạch từ những nông trại hoa ở Đà Lạt, chuyển về TP HCM để giữ độ tươi.

nhung-diem-nhan-trong-show-away-we-wow-cua-ntk-adrian-anh-tuan-1

Bước vào không gian tràn ngập hoa lá, khách mời không chỉ ấn tượng, bị thu hút bởi sắc vàng mà còn cảm thấy thư thái như hoà mình vào thiên nhiên.

nhung-diem-nhan-trong-show-away-we-wow-cua-ntk-adrian-anh-tuan-2

Với hình thức một buổi tiệc trà, Adrian Anh Tuấn mang người xem đến với không khí đặc trưng của châu Âu, phù hợp với tinh thần thập niên 1960 mà BST muốn hướng đến. Hình thức trình diễn này là xu hướng đang được nhiều nhà mốt ưa chuộng, giúp khách mời có điểm nhìn tiệm cận hơn với các thiết kế. Bàn ghế sắp xếp đa dạng theo những dải dọc dài hay từng khu nhỏ riêng biệt, thậm chí chỉ để 2 khách mời ngồi đối diện nhau, vừa thưởng thức thời trang, vừa uống trà, bàn luận.

nhung-diem-nhan-trong-show-away-we-wow-cua-ntk-adrian-anh-tuan-3

Người mẫu phải di chuyển nhiều bậc cầu thang theo hình xoắn ốc để trình diễn. Đây là thử thách NTK Adrian Anh Tuấn đặt ra cho những chân dài.

nhung-diem-nhan-trong-show-away-we-wow-cua-ntk-adrian-anh-tuan-4

Ngoài ra, cách bố trí người mẫu đi catwalk dọc theo các khu vực bàn tiệc, đan xen hai khu vực trước sau cũng giúp không khí trình diễn đa dạng hơn.

nhung-diem-nhan-trong-show-away-we-wow-cua-ntk-adrian-anh-tuan-5

BST lấy cảm hứng chủ đạo từ hình ảnh những cánh hoa mimosa, hoa tử đằng vàng rực trong chuyến đi Đà Lạt. Các thiết kế mang phong cách retro cổ điển của thập niên 1960 nhưng vẫn thể hiện nét trẻ trung, cuốn cút của người phụ nữ hiện đại. Nhà thiết kế kết hợp trang sức ngọc trai Long Baech Pearl góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục.

nhung-diem-nhan-trong-show-away-we-wow-cua-ntk-adrian-anh-tuan-6

Á hậu Lệ Hằng đảm nhận vai trò vedette khi trình diễn một mẫu thiết kế "khủng" của BST.

nhung-diem-nhan-trong-show-away-we-wow-cua-ntk-adrian-anh-tuan-7

Sau nhiều năm tập trung cho sự nghiệp ở Mỹ, Tuyết Lan bất ngờ xuất hiện trở lại và trình diễn show của Adrian Anh Tuấn. Từng bước đi uyển chuyển, thần thái kiêu sa của Tuyết Lan gây ấn tượng cho khách mời ngay từ những phút giây đầu tiên.

nhung-diem-nhan-trong-show-away-we-wow-cua-ntk-adrian-anh-tuan-8

Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Thuỳ Dung... góp phần tạo nên bức tranh thời trang đồng điệu với sắc vàng của hoa mimosa, hoa tử đằng.

nhung-diem-nhan-trong-show-away-we-wow-cua-ntk-adrian-anh-tuan-9

Điểm nhấn của BST còn nằm ở những chiếc khăn turban phóng khoáng nhưng sang trọng, nữ tính.

Thu Ngân

Xem thêm:

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.