Header Ads

Phương Nga: 'Bà Mai Phương làm tôi tưởng mình có sếp công an chống lưng'

Luật sư bảo vệ cho ông Mỹ hỏi Phương Nga: "Có phải bị cáo là MC và là diễn viên không?".

Vẫn giọng rành rọt, Nga chất vấn ngược lại: "Tôi hỏi luật sư, câu hỏi này có liên quan gì đến vụ án? Có phải ý luật sư là, tôi làm diễn viên thì diễn tốt đúng không?".

Về lời khai bị de dọa ép ký giấy nhận tiền trong quán karaoke nhưng không đến công an phường trình báo, Nga bảo, lúc đó bà Mai Phương nói "em cứ ký đi chị là người làm chứng cho em". "Chị ấy còn nói rằng, bức xúc lắm rồi và sẽ gặp sếp PC45 nói rẽ sự việc. Vì tôi tin chị Mai Phương nên nghĩ mình có PC45 chống lưng, việc gì phải báo với ông an phường nữa", Nga nói.

phuong-nga-3-6332-1498530764.jpg

Phương Nga trả lời luật sư. Ảnh: Quỳnh Trần.

Về đoạn ghi âm trao đổi với ông Yên (người được cho là Nga thuê đóng giả chủ nhà trên đường Nguyễn Trãi bán cho ông Mỹ), Nga thừa nhận có nghe giọng nói của mình trong đó. "Tuy nhiên những gì luật sư cung cấp chỉ có hơn 2 phút, trong khi cuộc nói chuyện của tôi với vợ chồng ông Yên kéo dài. Tôi không ghi âm, vợ chồng ông Yên không ghi âm, vậy là chị Mai Phương ghi âm?", Nga đưa ra nghi vấn. Khán phòng vang lên nhiều tiếng vỗ tay.

Luật sư hỏi Nga về cái gọi là hợp đồng tình cảm với ông Mỹ, cô nói đó là cách gọi của truyền thông. "Thực tế đó là thỏa thuận khi anh Mỹ cho tiền bị cáo nhưng không tin tưởng. Anh ấy muốn bị cáo viết ra thành văn bản. Đối với bị cáo văn bản này không quan trọng nhưng vì anh Mỹ cần nên bị cáo đồng ý làm thỏa thuận", Nga nói.

No comments

Powered by Blogger.