Header Ads

Rao vặt của VnExpress ra mắt giao diện mới

Với mục tiêu trở thành cầu nối hiệu quả giữa người bán với người mua, Rao vặt chuyển đổi sang giao diện beta mới. Độc giả truy cập tại http://ift.tt/1k0d6cD, sau đó nhấn vào version 2 ở góc trên bên phải màn hình để trải nghiệm.

giao-dien-moi-cua-chuyen-trang-rao-vat-tren-vnexpress

Giao diện mới của Raovat.vnexpress.net.

Giao diện mới giúp người bán dễ đăng tin rao vặt, người mua thuận lợi tìm sản phẩm theo nhu cầu của mình. Nhờ đó, quá trình mua bán đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

Tuỳ theo sản phẩm hay dịch vụ rao bán, người bán có thể lựa chọn các chuyên mục và vị trí phù hợp với 12 mục lớn và nhiều mục nhỏ. Qua đó sản phẩm sẽ được đăng đúng chỗ, tiếp cận người mua chính xác hơn.

Người mua cũng nhanh chóng tìm sản phẩm mình cần thông qua chức năng tìm kiếm thông minh như tìm mục phù hợp, theo tỉnh thành hay từ khoá.

Trên Rao vặt, toàn bộ các tin đều được kiểm duyệt trước khi đăng tải. Khi đăng ký là thành viên, người dùng quản lý các tin đã đăng dễ dàng như xem lại, đăng mới hay hủy tin đăng ở trang cá nhân. Thành viên còn hưởng nhiều tiện ích như thanh toán trực tuyến, nạp điểm vào tài khoản, lưu tin ưa thích và nhiều ưu đãi khác.

Đối với thành viên có thẻ VIP, ngoài 7 lợi ích còn có thêm quyền lợi đẩy tin 100 lần và xóa tin 10 lần. Đối với thẻ siêu VIP, quyền lợi đẩy tin là 150 lần và xóa tin 20 lần.

Giao diện mới cũng cho phép người dùng kết nối thanh toán với nhiều kênh như SMS, ví điện tử, Internet Banking và chuyển khoản ngân hàng.

Nhân dịp ra mắt giao diện mới, Rao vặt triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đăng tin.

Thu Ngân

Truy cập raovat.vnexpress.net hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ. Hỗ trợ Miền Bắc: 091 5658 015. Hỗ trợ Miền Nam: 090 460 4493

No comments

Powered by Blogger.