Header Ads

Ronaldo ngừng ghi bàn, Bồ Đào Nha mất điểm ở phút bù giờ

Bàn thắng: Quaresma 35', Soares 86' - Chicharito 42', Moreno 90'+1

Cristiano Ronaldo không ghi được bàn nào nhưng có công lớn trong tình huống mở tỷ số. Từ đường chuyền dọn cỗ của thủ quân, Ricardo Quaresma đánh lừa thủ môn Ochoa một cách dễ dàng rồi đưa bóng vào khung thành bỏ trống.

Quaresma có thể đã lập một cú đúp nếu tận dụng thành công một đường chuyền khác của Ronaldo. Sau cú đánh gót mà CR7 thực hiện ở cuối hiệp một, tiền vệ mang áo số 20 sút chệch cột trong gang tấc.

ronaldo-ngung-ghi-ban-bo-dao-nha-mat-diem-o-phut-bu-gio

Ronaldo và Bồ Đào Nha mất đi hai điểm vốn ở trong tầm tay. Ảnh: Reuters

Pha bỏ lỡ của Quaresma có thể đã góp phần khiến Bồ Đào Nha trả giá bằng cả một chiến thắng. Mexico bắt đầu tấn công hiệu quả hơn từ cuối hiệp một và lập tức có bàn gỡ hòa. Phút 42, sau sai lầm phá bóng của Raphael Guerreiro, tiền đạo Chicharito bay người đánh đầu nhanh như cắt san bằng tỷ số 1-1.

Bồ Đào Nha không còn nắm được thế chủ động từ đầu hiệp hai. Ngay cả khi có bàn nâng tỷ số lên 2-1 nhờ cú sút chéo góc của Cedric Soares, nhà đương kim vô địch Euro cũng không thể giữ được chiến thắng. Khi trận đấu bước sang phút đá bù giờ, Hector Moreno đánh đầu từ một tình huống phạt góc gỡ hòa 2-2 cho Mexico.

* Tiếp tục cập nhật

No comments

Powered by Blogger.