Header Ads

Samsung khuyến mãi lớn trên Lazada

Để khai mạc cho ngày hội "Thương hiệu đỉnh cao" của Lazada, Samsung - thương hiệu đối tác Bạch Kim và được yêu thích hàng đầu tại trang web này, sẽ triển khai chương trình khuyến mãi lớn. Hàng chục sản phẩm "hot" trên tất cả ngành hàng của hãng sẽ được giảm giá trong ngày 27/6 kèm theo nhiều chương trình quà tặng thú vị.

samsung-khuyen-mai-lon-tren-trang-lazada

Samsung A9 Pro pin "khủng" đến 5.000 mAh với giá chỉ 6,99 triệu đồng.

Phiên bản smartphone Samsung A9 Pro vừa ra mắt trong năm 2016 là một trong những sản phẩm được mong chờ nhất của chương trình. Samsung A9 Pro nằm trong phân khúc trung cao, được giới công nghệ đánh giá cao khi sở hữu màn hình lớn, cấu hình mạnh và dung lượng pin khủng lên đến 5.000 mAh.

Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn được Samsung trang bị thêm nhiều tính năng thông minh và tinh tế như khởi động nhanh camera, selfie sành điệu, rung báo cuộc gọi nhỡ và chức năng từ chối nhanh cuộc gọi. A9 Pro 2016 32GB Ram 4GB được Samsung giảm giá chỉ còn 6,99 triệu đồng, giá gốc 10,99 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các tín đồ của Samsung còn có cơ hội đặt mua dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A, nằm trong series Tablet 7 inch, nổi bật với khả năng chụp ảnh nhanh và phần mềm chụp ảnh thú vị. Máy có pin dung lượng lớn, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 200GB, giá chỉ 2,19 triệu đồng. Săn thêm các hot deals công nghệ giá mềm của Samsung tại đây.

samsung-khuyen-mai-lon-tren-trang-lazada-1

Lò vi sóng nướng Samsung tiết kiệm điện năng, khử mùi hiệu quả.

Ngoài các mặt hàng công nghệ "hot" trong năm, Samsung cũng đặc biệt mang tới những mặt hàng điện gia dụng lớn và đồ điện nhà bếp cao cấp hiện đại. Bên cạnh việc khuyến mãi giá tốt nhất cho các sản phẩm Smart TV, tủ lạnh, máy giặt... hãng còn tặng kèm nhiều phần quà chất lượng, phù hợp với lối sống công nghệ cao của người tiêu dùng hiện nay. Chẳng hạn, khi đặt mua lò vi sóng điện tử có chức năng nướng dung tích 23 lít, khách hàng sẽ nhận bộ hai hộp thủy tinh cao cấp Lock & Lock. Lò vi sóng điện tử có chức năng nướng này được Samsung ưu đãi đặc biệt, với mức giá tốt nhất trong ngày 27/6, chỉ 2,089 triệu đồng. Để đặt mua sản phẩm này, xem tại đây.

Ngoài ra, trong ngày 27/6, thương hiệu Samsung dành tặng 5 chiếc điện thoại Galaxy S8 cho 5 khách hàng may mắn nhất. Ngoài ra, còn có đến 500 chiếc vé xem phim miễn phí cho 500 khách hàng ngẫu nhiên. Đặc biệt, quà tặng lớn nhất là một voucher 50 triệu đồng dành cho đơn hàng có giá trị cao nhất khi khách mua sản phẩm của Samsung trong chương trình Đại Hội Siêu Sung.

Song song đó, Lazada còn tổ chức chương trình livestream trò chuyện cùng sao. Ngoài cơ hội giao lưu với người nổi tiếng, các fan của Samsung khi tương tác livestream sẽ nhận được hàng trăm phần quà và voucher giá trị. Diễn viên Duy Khánh sẽ livestream từ 13h đến 13h45, fan có cơ hội "săn" Samsung A9 Pro và từ 14h15 đến 15h, hẹn hò trẩy hội "Siêu Sung" cùng diễn viên Vân Trang. Theo dõi fanpage Lazada để cập nhật lịch livestream của hơn 15 nhân vật nổi tiếng và khám phá thêm những khuyến mãi hấp dẫn của Samsung.

(Nguồn: Lazada)

No comments

Powered by Blogger.