Header Ads

SCC giới thiệu dòng nước hoa cao cấp mới tại Mekong Beauty Show 2017

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) - một trong số doanh nghiệp Việt hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm sẽ giới thiệu các sản phẩm mới nhất trong không gian trưng bày riêng tại Mekong Beauty Show 2017.

Bà Lý Nguyễn Lan Phương - Tổng giám đốc SCC cho biết, với chủ đề hành trình hơn 30 năm phát triển của công ty, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm “thiên đường nước hoa” từ các sản phẩm truyền thống ứng dụng công thức chế tạo mới - tạo nên thương hiệu riêng cho nước hoa Việt nam như: Miss Vietnam, Miss Saigon. Bên cạnh đó là các sản phẩm nước hoa cao cấp dành cho giới trẻ như: DeAndre, Aromalink, Mirage…

viet-nam-lan-dau-to-chuc-trien-lam-nuoc-hoa-1

Miss Saigon - một trong sản phẩm làm nên thương hiệu cho SCC.

 SCC đồng thời ra mắt thị trường phiên bản mới của dòng nước hoa Miss Saigon - Miss Saigon The Essence.

Khách hàng cũng có cơ hội khám phá từng nguyên liệu trong bộ sưu tập nước hoa "Notes of Mekong" duy nhất được sáng tạo dành riêng cho Mekong Beauty Show lần này.

scc-gioi-thieu-dong-nuoc-hoa-cao-cap-tai-mekong-beauty-show-2017-1

Các dòng nước hoa cao cấp mới của SCC sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

Theo lãnh đạo SCC, Mekong Beauty Show là cơ hội để người tiêu dùng Việt tiếp cận những xu hướng làm đẹp trên thế giới đồng thời các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt Nam sẽ tiếp cận mô hình kinh doanh mới; giao lưu học hỏi từ nhiều chuyên gia, thương hiệu nổi tiếng thế giới trong ngành công nghiệp làm đẹp.

"SCC đang mở rộng hoạt động sản xuất, xây dựng thương hiệu Việt tại thị trường quốc tế. Chúng tôi kỳ vọng mang đến cho khách hàng trong nước và quốc tế những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về nước hoa 'made in Vietnam'”, bà Phương bày tỏ.

viet-nam-lan-dau-to-chuc-trien-lam-nuoc-hoa

Bối cảnh không gian tại triển lãm Mekong Beauty Show 2017.

Triễn làm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2017 (Mekong Beauty Show 2017) diễn từ 15-17/6 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM.

Sự kiện thu hút 200 doanh nghiệp làm đẹp đến từ quốc tế như châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan, Maylaysia, Singapore, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, HongKong (Trung Quốc), Ấn Độ, Việt Nam… Ban tổ chức dự kiến có khoảng 10.000 lượt khách tham quan, mua sắm. Tìm hiểu thông tin tại đây.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.