Header Ads

Sở hữu căn hộ Tara Residence có cơ hội nhận ôtô

Công ty TNHH May Song Ngọc - chủ đầu tự dự án Tara Residence đang triển khai chương tình “Mua Tara, rinh Mazda" dành cho tất cả khách hàng.

Khi mua căn hộ tại Tara Residence, mỗi khách hàng sẽ nhận một phiếu bốc thăm để có cơ hội trúng một trong 4 xe Mazda 3 giá trị từ 700-850 triệu đồng mỗi chiếc. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận ngay 8 chỉ vàng SJC.

polyad

Chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ tại dự án.

Theo chủ đầu tư, với một dự án thuộc phân khúc tầm trung, chương trình khuyến mại thể hiện sự ưu đãi của May Song Ngọc với các cư dân tương lai.

Tara Residence nằm tại số 1A đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP HCM. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các cơ sở dịch vụ xã hội như siêu thị, bệnh viện, trường học…

Chỉ cần 5-15 phút cư dân di chuyển đến quận 5, chợ An Đông (qua đường Phạm Hùng, Nguyễn Tri Phương), quận 1, chợ Bến Thành (qua cầu chữ Y), trung tâm quận 7, Trung Sơn, Him Lam...

Hiện quận 8 - nơi dự án tọa lạc là một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản TP HCM. Với hàng loạt dự án hạ tầng được triển khai, thu hút nhiều các nhà đầu tư; nhờ đó theo kỳ vọng của chủ đầu tư sẽ giúp gia tăng giá trị bất động sản trong thời gian tới.

polyad

Tara Residence tọa lạc tại vị trí thuận lợi. Đơn vị phân phối: Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị mới Thủ Thiêm. Hotline: 090 397 56 36 - 090 283 98 86 Website: www.tararesidence.vn

Với phong cách thiết kế đậm “chất Sài Gòn”, dự án giữ giá trị cốt lõi: bình dị, gần gũi nhưng hiện đại, đẳng cấp.

989 căn hộ tại đây có từ một đến 3 phòng ngủ, thiết kế hợp lý, đảm bảo độ thông thoáng. Các căn hộ mang “phong cách retro” đậm chất hoài cổ; nhờ đó, chủ sở hữu Tara Residence sẽ có cảm nhận được trở về một một Sài Gòn xưa giữa sự nhộn nhịp, sôi nổi hiện có.

Tòa căn hộ còn ghi điểm khi nằm trọn trong một quần thể công viên cây xanh với hệ thống tiện ích công cộng hoàn chỉnh, từ cửa hàng, hồ bơi tràn, khu công viên rộng, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, café ngoài trời, quảng trường nội khu… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.