Header Ads

Spieth dẫn một gậy trước vòng cuối Travelers Championship

Ngày thi đấu thứ ba của Jordan Spieth tại sân TPC River Highlands kết thúc mỹ mãn khi anh thực hiện cú gạt từ 20 foot ghi birdie ở hố cuối. Golfer 23 tuổi đạt kết quả 66 gậy (par 70), tiếp tục nắm vị trí dẫn đầu mà anh đã sở hữu từ vòng một.

spieth-dan-mot-gay-truoc-vong-cuoi-travelers-championship

Spieth tiếp tục nắm lợi thế trước vòng cuối Travelers Championship. Ảnh: PGA Tour.

Tổng thành tích của Spieth là -12, dẫn Boo Weekley một gậy và Daniel Berger ba gậy. Anh có bốn birdie ở hố 6, 7, 10, 11 và chững lại với hai bogey liên tiếp ở hố 13 và 14. Tuy nhiên, ba birdie trong bốn hố cuối giúp Spieth ghi số điểm đủ để anh giữ ngôi đầu và nắm lợi thế lớn trước ngày cuối.

Trong năm nay, Spieth mới có một danh hiệu tại AT&T Pebble Beach Pro-Am hồi tháng Hai. Trong vài tuần gần đây, đặc biệt là ở US Open 2017, những cú gạt, sở trường của Spieth, không đạt độ ổn định cao. Tuy nhiên, số điểm -7 ở ngày đầu Travelers Championship giúp anh lấy lại tự tin, và đang đứng trước cơ hội lớn giành thắng lợi thứ hai ở mùa giải này.

Weekley birdie năm trong tám hố cuối và cùng Spieth tạo ra khoảng cách với nhóm phía sau. Berger (-9) đứng thứ ba. Các vị trí tiếp theo thuộc về C.T. Pan, David Lingmerth và Paul Casey - những người cùng có thành tích -8. Trong số này, golfer người Đài Bắc C.T. Pan có số điểm tốt nhất vòng ba (-6) với sáu birdie và không lần nào đánh vượt chuẩn.

Rory McIlroy đạt điểm even ở vòng ba, và tiếp tục có số gậy bằng chuẩn sau ba ngày. Đương kim vô địch Russell Knox được -2, và đang có tổng thành tích -3.

Kết quả của một số golfer được chú ý khác: -7 David Hearn, Keegan Bradley, Danny Lee; -6 Charley Hoffman; -5 Marc Leishman, Patrick Reed; -4 Xander Schauffele; 

Vĩnh San

No comments

Powered by Blogger.