Header Ads

Spieth tỏa sáng ở ngày đầu tham dự Travelers Championship

Bỏ lại nỗi thất vọng trên green của sân Erin Hills cuối tuần trước, Jordan Spieth lấy lại phong độ ở những cú gạt để ghi số điểm thấp nhất của anh trong năm nay.

Đây cũng là số điểm thấp nhất ở một vòng của Travelers Championship, giải đấu năm nay được nhiều golfer danh tiếng đưa vào lịch thi đấu. Spieth ghi năm birdie trong tám hố đầu, và tổng cộng có tám birdie. Anh bogey một lần ở hố 9.

spieth-toa-sang-o-ngay-dau-tham-dutravelers-championship

Spieth có lợi thế để giành danh hiệu thứ hai trong năm nay. Ảnh: PGA Tour.

Có vẻ như thành tích 69 gậy ở vòng cuối US Open cuối tuần trước là bước đệm để Spieth lấy lại sự tự tin trong những cú tiếp cận green. Anh thành công 15 trong 18 lần tiếp cận green, trong đó có một lần đưa bóng từ khoảng cách 136 yard đến vị trí cách lỗ 5 feet ở hố 18 để ghi birdie.

Kết quả này giúp Spieth dẫn hai người đang đứng nhì Johnson Wagner và Brett Stegmaier một gậy. Graham DeLaet và Troy Merritt cùng đứng thứ tư với điểm -5.

Một ngôi sao được chú ý khác, Rory McIlroy, được -3, số điểm đủ để anh nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch trong những ngày tiếp theo. Cũng như Spieth, đây là lần đầu McIlroy tham dự Travelers Championship. Golfer người Bắc Ireland có bốn birdie ở các hố 12, 17, 1, 3 và một bogey ở hố 18.

Đương kim vô địch Russell Knox được -1 ở vòng một với ba birdie và hai bogey. Tân binh của PGA Tour mùa này, Xander Schauffele, người vừa gây ấn tượng tại US Open duy trì phong độ cao với điểm -4. Á quân US Open 2017 Brian Harman cũng đạt kết quả tương tự và sẽ là một trong những đấu thủ đáng xem ở những ngày tiếp theo.

Trong khi đó, số bốn thế giới Jason Day lại thi đấu không tốt và chỉ đạt kết quả +2. Nhưng gây thất vọng nhất phải là trường hợp của Justin Thomas, người lập kỷ lục số điểm thấp nhất ở một vòng US Open (-9) cuối tuần trước. Số 12 thế giới có ba bogey liên tiếp từ hố 16 đến 18 và kết thúc vòng một với kết quả +3.

Kết quả của một số golfer được chú ý khác: -4 Fabian Gomez, Hudson Swafford, Padraig Harrington, Scott Piercy, Kevin Na, Daniel Summerhays; -3 Patrick Reed, Jim Furyk; -2 Paul Casey.

Vĩnh San

No comments

Powered by Blogger.