Header Ads

Sunshine Riverside hưởng lợi từ hạ tầng dọc tuyến Nhật Tân - Nội Bài

Theo đại diện Tập đoàn Sunshine, ngoài vị trí, tiện ích, người mua nhà còn chú trọng tới quy hoạch không gian, hạ tầng cũng như sự gắn kết với chuỗi đô thị hiện đại trong tương lai. Những yếu tố này quyết định chất lượng sống của người mua nhà để ở hay tăng giá trị sinh lời cho nhà đầu tư.

Hiện, trục đường Nhật Tân - Nội Bài ở khu vực phía Bắc Hà Nội thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản lớn nhờ hạ tầng đồng bộ. Tháng 6 vừa qua, một doanh nghiệp Việt Nam đã hợp tác với Tập đoàn Sumitomo của Nhật Bản xây dựng dự án đô thị Nhật Tân - Nội Bài với tổng vốn đầu tư tới 4 tỷ USD.

Dự án này được định hướng trở thành thành phố thông minh, hiện đại với tổng diện tích lên tới hơn 2.800 ha, nằm hai bên trục tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài dài hơn 11 km. Điều này sẽ góp phần tạo điểm nhấn cảnh quan, kiến trúc cho khu vực cửa ngõ Thủ đô đồng thời thúc đẩy bất động sản khu vực này phát triển.

polyad

Dự án Sunshine Riverside nằm trên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài.

Ngoài những tiện lợi về hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội, khu vực Nhật Tân -Nội Bài còn hút nhà đầu tư nhờ những giá trị mà sông Hồng mang lại. Những dự án có hướng nhìn thẳng ra sông Hồng sẽ sở hữu nhiều giá trị về môi trường, cảnh quan với không khí trong lành, gió mát tự nhiên.

Bên cạnh đó, khu vực này còn thu hút nhà đầu tư từ nhiều năm trước vì nằm gần sân bay, giao thông thuận tiện.

"Một sản phẩm bất động sản tốt phải mang đầy đủ các giá trị tiện ích về hạ tầng, đường sá, không gian, môi trường. Bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, người mua nhà cần lưu ý đến vấn đề vị trí của dự án vì đó mới là yếu tố quan trọng quyết định đến giá trị căn hộ đang có ý định sở hữu", đại diện Sunshine cho biết.

Tại khu vực này, Tập đoàn Sunshine cũng đầu tư xây dựng dự án Sunshine Riverside với nhiều tiện ích đồng bộ, hướng nhìn ra sông Hồng, cầu Nhật Tân, công viên Thủ đô và hưởng lợi từ hạ tầng xung quanh.

polyad

Sunshine Riverside dễ dàng kết nối tới các trung tâm.

Chị Nguyễn Thanh Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) quyết định cho mua căn hộ tại dự án Sunshine Riverside vì ngoài những ưu thế về vị trí, hạ tầng, chủ đầu tư còn cam kết lợi nhuận lên tới 18% trong 2 năm.

Dự án còn có nhiều tiện ích 5 sao như trường học tiêu chuẩn liên cấp, hometel, vườn treo, bể bơi và chuỗi tiện ích đi kèm như siêu thị, nhà hàng Âu - Á, phòng chiếu phim, chuỗi phòng khám đa khoa, fitness, gym, spa, yoga...

Theo chị Hương, các dự án bất động sản đang được chào bán khá nhiều trên thị trường, song để chọn - một căn hộ vừa ý, vừa túi tiền lại không hề dễ. Chị hài lòng với dự án Sunshine Riverside bởi môi trường sống, cảnh quan xung quanh phục vụ người dân được chủ đầu tư chú trọng.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.