Header Ads

Tân Phương Phát khánh thành nhà máy số 2

Ngày 21/6 vừa qua, Công ty TNHH Thương mại - sản xuất Tân Phương Phát (TPPRack) đã tổ chức khánh thành nhà máy số 2 tại Xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP HCM. Buổi lễ có sự tham gia của ban lãnh đạo của công ty; các công ty tư vấn thiết kế; nhà thầu thi công và toàn thể nhân viên.

tan-phuong-phat-khanh-thanh-nha-may-so-2

Buổi lễ khánh thành nhà máy số 2 của Công ty TNHH Thương mại - sản xuất Tân Phương Phát (TPPRack).

Nhà máy số 2 TPPRack được xây dựng trên một phần thuộc quỹ đất, có diện tích hơn 80.000 m2, với hơn 7.200 m2 nhà xưởng, chuyên sản xuất hệ thống kệ kho chứa hàng bằng sắt thép. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Chí - Giám đốc công ty nhấn mạnh nhà máy số 2 được thành lập nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và nước ngoài.

tan-phuong-phat-khanh-thanh-nha-may-so-2-1

Nhà máy số 2 TPPRack được xây dựng trên một phần thuộc quỹ đất có diện tích hơn 80.000 m2, với hơn 7.200 m2 nhà xưởng.

Việc đưa nhà máy đi vào hoạt động chứng minh sự gắn kết và quyết tâm đầu tư lâu dài của công ty. Ông Nguyễn Văn Chí cho biết: "Chúng tôi tin rằng với nhà máy mới số 2 này, Công ty Tân Phương Phát (TPPRack) tiến thêm một bước mới phát triển mạnh mẽ hơn và nhanh chóng đạt được mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt hệ thống kệ chứa hàng tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng vào điều này bởi công ty đã và đang có được sự ủng hộ của các khách hàng trong suốt hơn 15 năm qua".

Theo ông, các khách hàng đã tin tưởng giao cho Tân Phương Phát (TPPRack) tư vấn, thiết kế, trang bị, bảo trì hệ thống kệ chứa hàng trong kho. Ông Chí khẳng định công ty sẽ hoạt động hiệu quả và thành công trong tương lai nhờ chất lượng và dịch vụ ngày càng được nâng cao cùng sự đồng lòng, nỗ lực và đóng góp của toàn thể nhân viên với tiềm lực và kinh nghiệm đã được khẳng định.

tan-phuong-phat-khanh-thanh-nha-may-so-2-2

Kệ chứa hàng của Công ty Tân Phương Phát.

Hệ thống kệ chứa pallet, kệ thông minh, sàn chứa hàng... của Công ty Tân Phương Phát (TPPRack) được thiết kế tận dụng tối đa không gian kho, giúp vận hành và quản lý kho hàng một cách khoa học, chính xác, tiện lợi và dễ dàng. TPPRack cung cấp kệ chứa hàng cho nhiều doanh nghiệp công ty sản xuất thủy sản, kho lạnh, may mặc, trung tâm kho vận logistics, trung tâm thương mại... với các khách hàng như Unilever, Pepsi, Colgate Palmolive, Samsung, Coopmart, Cholimex...

Công ty TNHH Thương mại - sản xuất Tân Phương Phát:

- Trụ sở: 174A/7 Quốc Lộ 1A, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP HCM.
- Nhà máy 1 và 2: xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP HCM.
Website: tpprack.com.
Email: tpp@tanphuongphat.com.

(Nguồn: TPPRack)

No comments

Powered by Blogger.