Header Ads

Tạo hình của Lan Khuê có nhiều nét giống hình ảnh Rihanna

Thứ tư, 14/6/2017 15:43 GMT+7

Duy Khánh   |  

Bộ ảnh Á Đông của team Lan Khuê có nhiều điểm tương đồng với tạp chí Trung Quốc.

tao-hinh-cua-lan-khue-co-nhieu-net-giong-hinh-anh-rihanna

Ngay sau khi kết thúc tập 1, các huấn luyện viên của 'The Face' đã tung ra bộ ảnh giới thiệu 4 thành viên của team mình. Trong đó, bộ ảnh của huấn luyện viên Lan Khuê nổi bật nhất bởi sắc màu trang phục, lối trang điểm, làm tóc... mang đậm nét Á Đông.

tao-hinh-cua-lan-khue-co-nhieu-net-giong-hinh-anh-rihanna-1

Bộ ảnh của Lan Khuê và các chiến binh nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Nhưng cũng không ít độc giả chê bai sản phẩm đầu tiên của nhóm này, nhiều bình luận còn gán ghép hình ảnh của họ với những cụm từ như 'động bàn tơ', 'hội góa phụ'.

tao-hinh-cua-lan-khue-co-nhieu-net-giong-hinh-anh-rihanna-2

Bộ ảnh của đội Lan Khuê được xây dựng bởi ê kíp stylist Trần Đạt, Hensi, nhiếp ảnh Milor Trần, trang sức Ngô Mạn Đông Đông, Phạm Anh Tuấn cùng các chuyên gia trang điểm Mid Nguyễn, Bummelicious, Trần Quốc Thắng, Tô Trung, Hàng Thanh Thiện.

tao-hinh-cua-lan-khue-co-nhieu-net-giong-hinh-anh-rihanna-3

Bên cạnh những lời khen ngợi về sự sáng tạo, đầu tư công phu từ ý tưởng, tạo hình cho đến trang phục và phụ kiện, nhiều khán giả yêu thời trang nhận xét, bộ ảnh team Lan Khuê được học hỏi từ nhiều concept của tạp chí nước ngoài. 

tao-hinh-cua-lan-khue-co-nhieu-net-giong-hinh-anh-rihanna-4

Tạo hình theo phong cách Á Đông của Lan Khuê gợi nhớ đến hình ảnh ấn tượng của Rihanna thực hiện cho tạp chí Bazaar xuất bản vào năm 2015.

tao-hinh-cua-lan-khue-co-nhieu-net-giong-hinh-anh-rihanna-5

Ca sĩ Rihanna xuất hiện ấn tượng trên bìa tạp chí Bazaar Trung Quốc.

tao-hinh-cua-lan-khue-co-nhieu-net-giong-hinh-anh-rihanna-6

Giúp Minh Tú thực hiện bộ ảnh đầu tiên cùng các thành viên trong đội là nhiếp ảnh Tee Le, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, ê kíp trang điểm của Tùng Châu.

tao-hinh-cua-lan-khue-co-nhieu-net-giong-hinh-anh-rihanna-7

Xây dựng hình ảnh những 'cô tiên' trong sáng, gợi cảm nên cả team đã được chọn trang phục trắng thanh nhã. Nhiều nhận xét cho rằng bộ ảnh khá an toàn và chịu ảnh hưởng của team Hồ Ngọc Hà mùa giải trước.

tao-hinh-cua-lan-khue-co-nhieu-net-giong-hinh-anh-rihanna-8

Hoàng Thùy đã nhờ đến sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Mr AT và stylist Fuji Nguyen để giúp cô và các học trò trở nên sexy, cá tính trong bộ ảnh chung.

tao-hinh-cua-lan-khue-co-nhieu-net-giong-hinh-anh-rihanna-9

Hoàng Thùy nổi bật với vẻ đẹp khỏe khoẳn giữa dàn người mẫu trẻ. Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng các thành viên trong team thiếu sự kết nối dẫn đến bộ ảnh chưa thực sự hoàn hảo.

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.