Header Ads

Trang sức đẹp xinh - Tỏa sáng trong nắng hè

Mùa hè đến rồi, bạn chuẩn bị gì cho kỳ nghỉ hè ý nghĩa và tràn đầy hứng khởi? Bạn muốn làm mới phong cách để thật tự tin tỏa sáng trong nắng hè cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp? Nếu chỉ chọn bộ cánh mới thôi thì chưa đủ, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn biết kết hợp trang phục với món trang sức hè nhỏ xinh tinh tế để tạo điểm nhấn thật ấn tượng cho mùa hè trẻ trung, năng động để tự tin relax với các kỳ nghỉ hè cùng người thân, đồng nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng và giúp bạn tận hưởng một mùa hè vui tươi trọn vẹn, BTMC đã đầu tư nhiều tâm huyết để tạo nên những bộ trang sức đẹp sang vượt trội giúp bạn luôn tư tin cuốn hút ánh nhìn mọi lúc mọi nơi.

Khác với các sản phẩm trên thị trường kém chất lượng thường nhanh bị xỉn màu, dễ đứt, gẫy gây khó chịu cho người đeo dùng, trang sức hè BTMC được thiết kế vô cùng tinh xảo, độc đáo, chất lượng cao.

Với đội ngũ chuyên viên, họa sĩ thiết kế chuyên nghiệp, luôn không ngừng tìm tòi và sáng tạo, cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc thiết kế 2D, 3D hiện đại nhất, biến những ý tưởng thiết kế gắn với thiên nhiên muôn màu thành những mẫu trang sức rực rỡ, tinh xảo, độc đáo và cực kỳ trẻ trung, giúp bạn tận hưởng mùa hè trọn vẹn. Cùng với sự đa dạng về mẫu mã trang sức hè giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình hoặc người thân được món trang sức ưng ý.

Nguyên liệu tinh khiết- Vẻ đẹp bền lâu

Bảo Tín Minh Châu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức được làm từ vàng tinh khiết, máy luyện vàng công nghệ cao, kết hợp với các loại đá quý thiên nhiên (kiểm định nghiêm ngặt) tạo ra những sản phẩm có độ bền lý tưởng, có khả năng chống oxy hóa, chống mài mòn, chống xước và đặc biệt không bị tác động đổi màu của nước biển như các trang sức thông thường… giúp bạn thoải mái làm đẹp khi tắm biển, nghỉ mát dịp hè này.

Tiêu chuẩn quốc tế - Chất lượng vượt trội

Được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm trang sức hè gắn đá quý thiên nhiên của Bảo Tín Minh Châu luôn có Giấy đảm bảo vàng và chứng thư kiểm định đá quý kèm theo, mang lại cho bạn sự tin cậy tuyệt đối khi mua và dễ dàng bán lại được giá tốt.

Công nghệ cao cấp, quy trình nghiêm ngặt:

Bộ sưu tập “Tỏa sáng nắng hè” được thiết kế và chế tác hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay và được kiểm định nghiêm ngặt qua tất cả các khâu, mang đến cho bạn những trang sức hoàn hảo, bắt được ánh sáng đa chiều, đẹp vượt trội mọi lúc mọi nơi.

Giàu giá trị văn hóa, thẩm mỹ

Lựa chọn tinh tế thông qua các sản phẩm của BST “Rực rỡ nắng hè” với những giá trị văn hóa ẩn chứa bên trong sẽ chứng tỏ được gu thẩm mỹ tuyệt vời của ban.

Hộ mệnh đường xa, đắc tài đắc lộc

Trang sức gắn đá quý đa sắc không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa tâm linh. Sử dụng loại đá quý hợp mệnh, hợp tuổi cũng giống như việc bạn có bên mình một vị thần hộ mệnh đáng tin cậy, giúp bạn luôn khỏe mạnh, may mắn và thịnh vượng.

Nhiều mức giá giúp bạn dễ dàng lựa chọn

“Tỏa sáng nắng hè” đảm bảo sẽ thu hút bạn không chỉ nhờ mẫu mã phong phú và còn bởi giá thành nhiều mức, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đối tượng, túi tiền, phong cách, gu thẩm mỹ, … của khách hàng.

Dịch vụ chu đáo, chăm sóc tận tình

-BTMC có dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng, khách hàng dù chỉ mua 1 món hàng giá trị nhỏ của BTMC đều được chăm sóc chu đáo, giống như các khách hàng VIP.

- Được tân trang đánh bóng miễn phí các sản phẩm của BTMC, được miễn phí xi lần đầu trong vòng 1 năm đối với các sản phẩm vàng trắng.

- Được tặng thẻ VIP, phiếu quà tặng (quy đổi thành tiền giảm trừ khi khách hàng thanh toán) hoặc tặng trang sức bạc khi mua sản phẩm (với những khách hàng có thẻ VIP).

- Được tặng quà nhân các ngày lễ, tết trong các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng của Công ty.

- Được bộ phận CSKH gọi điện chăm sóc, tư vấn và giải thích các thắc mắc về sản phẩm, về quy chế giao dịch sau 1 tháng khi khách mua hàng.

- Được nhận các thông tin khi có sản phẩm mới lạ, thông tin về các chương trình khuyến mại của công ty, các thông tin liên quan đến dịch vụ hậu mãi của công ty.

- Được Công ty gửi lời chúc mừng sinh nhật, chúc mừng nhân dịp những ngày lễ đặc biệt qua tin nhắn.

- Ngoài ra, BTMC có dịch vụ xe tân trang lưu động với các trang thiết bị máy móc hiện đại đến tận nơi phục vụ khách hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc nhằm phục vụ những khách hàng do không có điều kiện và thời gian tới các địa điểm kinh doanh của BTMC.

Với những lợi ích vượt trội trên, dù bạn ở lứa tuổi nào, phong cách nào hay môi trường nào chăng nữa.... bạn đều tìm được cho mình trang sức phù hợp trong bộ sưu tập "Tỏa sáng nắng hè" của BTMC.

Tag :Bảo Tín Minh Châu

No comments

Powered by Blogger.