Header Ads

Trọng tài thừa nhận sai sót khiến Barca mất La Liga

Trọng tài Hernandez không công nhận bàn thắng của Aleix Vidal, dù bóng đã bay qua vạch vôi cả mét trước khi bị hậu vệ Betis phá ra. 

"Khi xem lại hình ảnh này, tôi bị chấn động vì quyết định của bản thân", trọng tài Hernandez chia sẻ. "Uy tín trọng tài chuyên nghiệp của tôi phần nào lung lay".

Mất oan bàn thắng này, Barca đánh rơi hai điểm quan trọng trong cuộc đua vô địch La Liga. Thời điểm đó Real vượt lên với bốn điểm nhiều hơn và còn một trận chưa đá.

Trọng tài Hernandez cho rằng đó là lỗi khách quan và ông không có ý định thiên vị CLB nào. "Có đến ba cầu thủ trước mặt tôi nên thật khó quan sát tình huống", trọng tài La Liga này biện hộ. "Tôi hiểu sự giận dữ của các cầu thủ Barca nhưng đó là điều bất khả thi để tôi quan sát kịp. Tình huống diễn ra nhanh, các trợ lý trọng tài cũng không nhìn thấy".

trong-tai-thua-nhan-sai-sot-khien-barca-mat-la-liga

Hernandez thừa nhận sai lầm trong trận đấu giữa Barca với Betis làm tổn hại hình ảnh của ông.

Vào cuối mùa, Barca xếp thứ hai La Liga, nhìn Real đăng quang với ba điểm nhiều hơn.

Trong năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu hiện nay, La Liga là giải duy nhất chưa dùng công nghệ "goal-line", xác định bàn thắng đã qua vạch vôi hay chưa. Sai lầm gần nhất của trọng tài Hernandez thêm áp lực cho các nhà tổ chức giải đấu sớm có quyết định sử dụng công nghệ trong bóng đá.

Kim Nông

No comments

Powered by Blogger.