Header Ads

Trúc Diễm hóa búp bê trong bộ ảnh thời trang mới

Thứ hai, 26/6/2017 08:00 GMT+7

Khoác lên mình BST Signature của IVY moda, Trúc Diễm như cô búp bê xinh đẹp và cá tính khi phá vỡ lồng kính để giải phóng cho mình.

polyad

Á hậu diện các thiết kế nằm trong BST Signature - dòng thời trang cao cấp của IVY moda dành cho hai mùa thời trang Xuân hè và Thu đông. Bộ sưu tập gồm 10 sản phẩm, thu hút phái đẹp bởi sự tinh tế, thời thượng.

polyad

Signature là nơi giấc mơ về cái đẹp được IVY moda tiếp nối. Những bông hoa xinh đẹp, kiêu kỳ là cảm hứng mới nhất của BST. Với các thiết kế tinh tế này, bạn có cảm giác được thả hồn dạo bước bên những cánh hồng còn e ấp trong buổi sáng tinh khôi; đưa tay lướt nhẹ những khóm hoa còn đọng sương mai, đung đưa theo điệu nhạc trữ tình, cùng hít hà và cảm nhận hương thơm của vườn hồng và cuộc sống...

polyad

Các thiết kế cho thấy sự tinh tế trong việc xử lý chất liệu vải cao cấp từ Italy, sự tỉ mỉ cầu kỳ, thủ công trong việc thêu họa tiết nụ hoa đang chúm chím cùng slogan “love you”. Các thiết kế mang đến thông điệp: “Phụ nữ phải yêu chiều bản thân, đừng tiết kiệm với chính mình mà hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, làm đẹp và mua sắm”.

polyad

Những đường cắt cúp trên manequin - kỹ thuật cắt vải giúp tạo phom dáng chuẩn, liền mạch với những đường may tinh xảo là “cái hồn” của BST Signature Xuân hè 2017 mà IVY moda đem đến cho những tín đồ thời trang.

polyad

Từng thiết kế trong BST lần này mang sắc thái riêng nhưng có cùng chung tiếng nói: thời trang cũng tạo nên cảm xúc, là thứ ngôn ngữ mới để biểu đạt mong muốn, tạo phong cách, sự tự tin, hứng thú, yêu đời, tiếng nói nữ quyền mạnh mẽ.

polyad

Những chất liệu đang gây sốt sàn diễn thời trang cao cấp đến phong cách đường phố như: oganza, vải xốp, voan, vải lưới… có tông màu chủ đạo là đen huyền bí và trắng tinh khôi tạo sự đối lập thú vị cho người yêu thời trang. Sự tinh tế đến từ sự tối giản, nhưng vẫn mang hơi thở đương đại thông qua các chi tiết nhỏ: bèo nhún, những đường cut out, thả vai nữ tính, kết dây hay xu hướng xuyên thấu, slogan độc đáo khiến cơ thể người mặc cảm xúc hơn.

polyad

Ngoài chất liệu cao cấp và đa dạng trong form dáng, BST còn được thể hiện trên gam màu chủ đạo đen trắng, tạo nên tổng thể thú vị trong bức tranh thời trang của IVY moda mùa này.

"Tôi cho rằng thời trang là ngôn ngữ không lời, quần áo khoác trên người bạn ít nhiều thể hiện bạn là ai và muốn nói lên điều gì về bản thân. Nó thể hiện sự liên kết giữa bạn và xã hội, giúp bạn tự tin mỗi sáng bước ra khỏi nhà. Phụ nữ mà, chỉ khi cảm thấy tự tin và vui tươi nhất, bạn làm việc sẽ hiệu quả hơn nhiều", Á hậu Trúc Diễm chia sẻ.

Trong hành trình hướng tới cái đẹp, những điều mới mẻ, câu chuyện thú vị, chi tiết tỉ mỉ và tinh tế... là nguồn cảm hứng mà IVY moda hướng tới.

(Nguồn: IVY moda)

Xem thêm:

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.