Header Ads

USIS Group ra mắt Công ty First Global Citizen

Bên cạnh Mỹ, Canada, Australia, các quốc gia trong khối Liên minh châu Âu là những vùng đất thu hút nhiều người trên khắp thế giới mong muốn có cuộc sống an cư cùng gia đình. Thấu hiểu được những mong muốn này, USIS Group sau 8 năm hoạt động thành công trong lĩnh vực đầu tư an cư tại Mỹ, cho ra đời công ty mới với tên gọi FGC (First Global Citizen). Công ty sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư an cư trọn gói tại châu Âu cho khách hàng Việt Nam.

Ông Chris Lộc Đào (Chủ tịch USIS Group) và đại diện Aristo Developers - Ông Tasos Stavrou (Giám đốc Điều hành - Kinh doanh Châu Á & Trung Quốc)

Ông Chris Lộc Đào - Chủ tịch USIS Group và đại diện Aristo Developers - ông Tasos Stavrou (Giám đốc Điều hành - Kinh doanh châu Á và Trung Quốc).

FGC là công ty thành viên của Tập đoàn USIS sau USIS Investment, USIS Real Estate và USIS Education, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư định cư tại khối liên minh châu Âu (Cộng hòa Síp, Bồ Đào Nha...). Các đối tác của FGC là những hãng luật, nhà phát triển dự án và chuyên gia di trú hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm như Aristo Developers, Mercan Group...

polyad

Buổi ký kết hợp tác giữa đại diện FGC và Aristo Developers tại trụ sở chính USIS Group TP HCM.

Theo Công ty First Global Citizen, khi được là công dân trong khối liên minh châu Âu (EU), bạn và gia đình sẽ có được những đặc quyền nhất định như:

- Được tự do di chuyển, sinh sống và làm việc, không giới hạn tại bất cứ quốc gia nào trong khối cộng đồng chung EU.
- Học tập, lao động và được hưởng mọi chế độ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, an sinh xã hội, lương hưu trong khối EU.
- Quyền cộng gộp bảo hiểm xã hội, an sinh, thất nghiệp khi làm việc tại nhiều nơi trong khối.
- Không phân biệt đối xử trên cơ sở quốc gia cho tất cả nước thành viên.
- Quyền bầu cử và ứng cử tại nước có quốc tịch và trong nghị viện chung EU, quyền khiếu nại và kiến nghị, trưng cầu dân ý trong Nghị viện và các cơ quan lập pháp, hành pháp EU.
- Quyền được Lãnh sự quán các nước khối EU bảo hộ ở bất kỳ nơi nào công dân EU đến nhưng không có cơ quan lãnh sự của quốc gia mà công dân EU mang quốc tịch.

FGC có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại Việt Nam, cam kết mang đến những dự án đầu tư uy tín, bền vững và an toàn. Công ty mang đến cho chủ đầu tư quyền lợi về thẻ xanh, được hoàn trả số tiền đầu tư và có cuộc sống thịnh vượng ở Châu Âu.

Sự thành công của hồ sơ xin định cư phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vì vậy, đội ngũ luật sư và chuyên gia tư vấn định cư của FGC luôn trau dồi kiến thức chuyên môn để đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng. Thế mạnh của công ty là cung cấp dịch vụ tư vấn định cư trực tiếp tới khách hàng. FGC mong muốn hỗ trợ nhà đầu tư đơn giản hóa các thủ tục phức tạp để đi tới quyết định sáng suốt.

usis-group-ra-mat-cong-ty-first-global-citizen-2

Đội ngũ FGC cam kết đồng hành và chia sẻ nhằm hướng đến phục vụ giá trị tốt nhất cho khách hàng trong suốt quá trình đầu tư, kinh doanh, an cư và sinh sống lâu dài tại nước ngoài.

FGC sở hữu đội ngũ chuyên gia với trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư. Bên cạnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, đoàn kết, công ty còn sở hữu hệ thống quản trị doanh nghiệp tiên tiến, linh hoạt, các chuyên gia luôn được trang bị kiến thức chuyên sâu về nhiều chương trình định cư tại Mỹ, châu Âu… Vì vậy, công ty có thể hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ và loại bỏ những nguy cơ ảnh hưởng đến cơ hội định cư. Với phương châm "khách hàng là người thân", đội ngũ chuyên gia luôn làm việc hết mình để khách hàng có thể được tận hưởng cuộc sống mong ước.

FGC phối hợp cùng Tập đoàn Aristo Developers (Cộng hòa Síp) và Tập đoàn Mercan (Bồ Đào Nha) tổ chức hội thảo "Đầu tư bất động sản - An cư tại châu Âu" vào ngày 19/6, tại TP HCM và ngày 21/6, tại Hà Nội. Đăng ký tham dự hội thảo tại đây.

Hoặc nếu cần thêm thông tin hỗ trợ khác, liên hệ:

Hotline: 0909 337 657 (TP HCM) - 0909 337 647 (Hà Nội) - 0903 144 586 (Đà Nẵng) - 0909 339 786 (Cần Thơ).
Email: info@fgcvisa.com.

(Nguồn: USIS)

No comments

Powered by Blogger.