Header Ads

Alexander Zverev bị Verdasco loại ở trận ra quân Roland Garros

Fernando Verdasco từng loại Rafael Nadal ở trận mở màn Australia Mở rộng 2016. Lần này, anh lại tiễn tài năng trẻ người Đức Alexander Zverev, tân vô địch Rome Masters.

alexander-zverev-bi-verdasco-loai-o-tran-ra-quan-roland-garros

Zverev tỏ ra non kinh nghiệm so với Verdasco khi trận đấu trở lại sau một ngày bị hoãn. Ảnh: Reuters.

Trận đấu bị gián đoạn sau hai set vì trời tối trong ngày thi đấu hôm 29/5, buộc hai tay vợt phải đợi đến ngày hôm sau để tiếp tục so tài. Zverev có khởi đầu tốt hơn khi dẫn 3-1 ở set ba. Nhưng Verdasco thắng năm trong sáu game cuối cùng của set để lần thứ hai vượt lên. 

Tay vợt Tây Ban Nha áp đảo ở set quyết định, dẫn 5-2 rồi giành thêm một break nữa để kết thúc trận đấu sau hai tiếng 52 phút.

"Chiến thắng set thứ ba giúp tôi có thêm nhiều sự tự tin. Tôi nghĩ việc phải bắt đầu lại trận đấu và thắng thêm hai set nữa quá khó với cậu ấy", Verdasco nói.

Zverev đang có phong độ rất tốt gần đây, vô địch hai trong ba giải gần nhất tham dự. Trong đó có chiến thắng trước Novak Djokovic ở chung kết Rome Masters diễn ra cách đây hơn một tuần.

Đây là lần thứ 14 Verdasco tham dự Roland Garros và trong chừng ấy năm, anh chỉ để thua trận ra quân một lần trước Robin Soderling vào năm 2005. Tại vòng hai, tay vợt 33 tuổi sẽ gặp đối thủ người Pháp Pierre-Hugues Herbert.

Duy Đoàn

No comments

Powered by Blogger.