Header Ads

Halep dễ dàng vượt qua vòng một Roland Garros

Simona Halep là tay vợt có phong độ tốt nhất trong mùa sân đất nện của WTA. Cô trở thành người thứ hai sau Serena Williams bảo vệ thành công danh hiệu Madrid Mở rộng. Tay vợt Romania cũng vào chung kết Italy Mở rộng cách đây hơn một tuần, nhưng để thua Elina Svitolina.

halep-de-dang-vuot-qua-vong-mot-roland-garros

Halep được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu tại Roland Garros năm nay. Ảnh: Reuters.

Halep ghi 11 điểm winner và mắc 23 lỗi tự đánh hỏng, Cepelova có 10 điểm winner và 29 lỗi tự đánh hỏng. Hạt giống số ba ghi ba điểm break trong set đầu và tiếp tục bẻ giao bóng đối thủ ở game đầu tiên của set hai.

Từ game bốn đến game bảy, hai tay vợt lần lượt giành break dẫn đến tỷ số 4-3 nghiêng về Halep. Ở game tám, tay vợt từng vào chung kết Roland Garros 2014 chiến thắng khi cầm giao bóng và giành break lần thứ bảy ở game tiếp theo để kết thúc trận đấu sau 67 phút.

Ở trận tiếp theo, Halep sẽ gặp tay vợt Đức Tatjana Maria. Hai tay vợt chưa từng chạm trán nhau, nhưng theo Halep, cô từng có dịp so tài với Maria trong một giải trẻ tại Tây Ban Nha.

Halep bước vào giải đấu này với mối lo từ vết thương ở mắt cá chân. Chấn thương này là một phần nguyên nhân khiến cô thua trận chung kết Italy Mở rộng. Màn thể hiện xuất sắc ở trận ra quân là động lực để Halep tiếp tục thi đấu.

Vĩnh San

No comments

Powered by Blogger.