Header Ads

Cơ hội đầu tư bất động sản Mỹ

polyad

Biệt thự Nghỉ Dưỡng Balmoral Resort Florida

Dự án Balmoral có tên gọi biệt thự nghỉ dưỡng Balmoral At Water Edge. Đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng trị giá 125 triệu USD với 245 biệt thự sang trọng được thiết kế theo dạng nhà nghỉ dưỡng (vacation home) đạt tiêu chuẩn resort 5 sao tại Orlando, Florida. 

Vị trí đắc địa với cơ hội phát triển mạnh trong tương lai

Ý tưởng chủ đạo của Resort Balmoral là xây dựng một khu sinh sống và nghỉ mát cho gia đình. Balmoral tọa lạc xung quanh bốn hồ nước tự nhiên ở thành phố Orlando nằm ở trung tâm tiểu bang Florida, là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng, giải trí của Mỹ. Dự án nằm kế bên các điểm đến hấp dẫn nhất thế giới như Walt Disney World, Universal Orlando Resort, Sea World, LegoLand khoảng 20 phút lái xe chưa kể các sân golf, nhà hàng và trung tâm mua sắm lớn.

Biệt thự sang trọng, giá tốt

Tại Balmoral, gia đình bạn có nhiều lựa chọn biệt thự sang trọng từ 3 đến 8 phòng ngủ rộng thoáng (diện tích 206 m2 - 410 m2) với mức đầu tư từ 8 đến 12 tỷ. Mỗi nhà đều có hồ bơi riêng, được trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị, mọi thứ từ giường ngủ và ghế sofa đến đồ dùng nhà bếp, TV thông minh và nhiều hơn nữa.

polyad

Biệt thự sang trọng từ 3 đến 8 phòng ngủ rộng thoáng (diện tích 206-410 m2) với mức đầu tư 8 đến 12 tỷ.

Khu nghĩ dưỡng có mọi thứ cho gia đình

Dự án đầu tư hơn 5 triệu đô la vào các dịch vụ tiện ích với những tiện nghi gồm công viên nước hiện đại, bể bơi công cộng, nhà hàng và quầy bar xung quanh hồ bơi. Trụ sở câu lạc bộ (clubhouse) được trang bị đầy đủ với trung tâm thể dục thể thao hiện đại, phòng trò chơi sáng tạo và sảnh tiệc cưới ven hồ để phục vụ và tiếp đãi cho hàng nghìn cặp uyên ương và gia đình đến Orlando mỗi năm để chúc mừng những dịp đặc biệt này.

Đầu tư vừa sinh lợi, vừa nghỉ dưỡng cho gia đình

Ở Balmoral, bạn có thể xây dựng một tổ ấm riêng, cùng gia đình và bạn bè đến chơi, sau đó cho thuê lại khi không cần dùng đến. Hoặc đơn giản bạn tự mình tận hưởng cơ ngơi ấy. Chủ đầu tư Feltrim sẽ quản lý việc cho thuê giúp nhà đầu tư với lợi nhuận ròng bảo đảm 6% bằng USD (hợp đồng cho 3 năm đầu tiên) hoặc chia lợi nhuận theo doanh thu. Là một công ty con của chủ đầu tư, Feltrim Resorts sẽ đồng hành với nhà đầu tư trong việc quản lý bất động sản, ký hợp đồng với tất cả đại lý du lịch và công ty du lịch lớn trong nước và quốc tế như VisitFlorida, LegolandFlorida, VisitOlando, Virgin Holiday... để cung cấp dịch vụ đặt phòng từ khắp nơi trên thế giới.

polyad

Hồ bơi thiết kế thoáng đãng dành cho các cư dân.

Tận dụng đòn bẩy tài chính, ngân hàng hỗ trợ lên đến 60%

Bạn có thể lựa chọn mua tiền mặt hoặc chọn gói tài trợ cho vay từ ngân hàng 50 - 60% trong 15 hoặc 30 năm. Khách hàng sẽ nhận nhà trong 6 tháng và thanh toán theo 4 giai đoạn. Bạn sẽ có được dòng tiền dư hàng tháng sau khi trừ tiền lợi nhuận từ việc cho thuê vào tiền vay dư nợ hàng tháng.

Chủ đầu tư Feltrim hơn 20 năm kinh nghiệm

Balmoral được phát triển bởi Tập đoàn Feltrim với kinh nghiệm hơn 20 năm, nổi tiếng trong việc phát triển các khu nghỉ dưỡng và cơ sở hạ tầng cao cấp. Feltrim hỗ trợ khách hàng từ khắp nơi trên thế giới sở hữu những bất động sản tốt nhất cũng như hàng loạt các dịch vụ bất động sản trọn gói từ xây dựng, kinh doanh, cho thuê và quản lý. Feltrim Resorts đảm bảo khâu quản lý và tiếp thị tốt nhất cho bất động sản của bạn, luôn dõi theo sau khi công trình hoàn thành để mang đến cho khách hàng các dịch vụ hậu mãi hoàn chỉnh.

Đơn vị tư vấn USIS Group sẽ giúp nhà đầu tư tìm hiểu thêm thông tin về quy trình mua bán nhà, hỗ trợ mua nhà mà không cần đến Mỹ. Hoặc nhờ người thân bên Mỹ đi xem nhà mà không cần phải đi Mỹ nhiều lần mới mua được nhà cũng như cách thức vay tiền mua nhà từ ngân hàng ở Mỹ nếu cần.

Liên hệ  hotline 0901 822 488 - 0909 937 657 hoặc email: info@usis.us để sở hữu ngay một tài sản quý giá.

(Nguồn: USIS)

No comments

Powered by Blogger.