Header Ads

Công ty Shell Việt Nam giới thiệu dầu thủy lực thế hệ mới

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Lê Hùng Sao Mai (LHSM) vừa tổ chức sự kiện "Dẫn đầu công nghệ - Kiến tạo tương lai" với sự tham gia của hơn 700 khách hàng đến từ các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất, điện và vận tải.

Trong khuôn khổ sự kiện này, Công ty Shell Việt Nam đã ra mắt các dòng sản phẩm dầu thủy lực thế hệ mới là Shell Tellus S2 MX và Shell Tellus S2 VX với nhiều tính năng. Theo chuyên gia kỹ thuật Shell, dầu Shell Tellus S2 MX và Shell Tellus S2 VX đều sử dụng dầu gốc thế hệ mới và hệ phụ gia tiên tiến. Điều này giúp bảo vệ, kéo dài tuổi thọ thiết bị, chu kỳ thay dầu và phát huy tối đa hiệu suất các hệ thống thủy lực dùng trong công nghiệp cũng như các thiết bị làm việc tại công trường.

cong-ty-shell-viet-nam-gioi-thieu-dau-thuy-luc-the-he-moi

Sự kiện "Dẫn đầu công nghệ - Kiến tạo tương lai" với sự tham gia của hơn 700 khách hàng đến từ các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất, điện và vận tải.

Shell và LHSM một lần nữa khẳng định sự hợp tác chiến lược giữa hai đối tác sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích. LHSM cam kết phát triển đội ngũ kỹ thuật, trang bị thêm nhiều thiết bị hiện đại, nâng cao hiệu quả hoạt động của máy móc thiết bị. Ông Trần Hồng Vân, Tổng giám đốc Shell Việt Nam, chia sẻ: "Vai trò của chúng tôi không đơn giản chỉ là một nhà cung cấp mà còn mang đến những giá trị lâu dài và bền vững dành cho khách hàng, thông qua 3 mảng trọng yếu. Đó là đội ngũ nhân viên chuyên môn kỹ thuật cao, kiến thức chuyên ngành sâu rộng và cộng tác chặt chẽ với khách hàng, nhà phân phối, nhà sản xuất thiết bị gốc để thấu hiểu những điều họ cần và có thể đạt được khát khao của mình".

cong-ty-shell-viet-nam-gioi-thieu-dau-thuy-luc-the-he-moi-1

Shell và LHSM một lần nữa khẳng định sự hợp tác chiến lược giữa hai đối tác sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích.

Với định hướng này, LHSM liên tục đầu tư, hoàn thiện và được Shell công nhận là nhà phân phối có đội ngũ kỹ thuật hùng hậu. Cá nhân ông Cao Quang Triều - Trưởng phòng kỹ thuật của LHSM được nhận bằng khen "Kỹ sư dầu nhờn giỏi nhất Đông Nam Á năm 2016".

Tại Việt Nam, LHSM là nhà phân phối lớn nhất của Shell trong bốn năm liên tiếp 2013, 2014, 2015 và 2016. LHSM chuyên phân phối các sản phẩm dầu nhớt công nghiệp như Shell Tellus, Shell Omala... và cung cấp các dịch vụ sáng tạo cho những doanh nghiệp sản xuất, điện và vận tải.

cong-ty-shell-viet-nam-gioi-thieu-dau-thuy-luc-the-he-moi-2

Các khách hàng quan tâm đến những sản phẩm và dịch vụ do Công ty Lê Hùng Sao Mai cung cấp.

Shell là tập đoàn các công ty năng lượng và hóa dầu hàng đầu thế giới, đầu tư hàng năm khoảng một tỷ USD cho nghiên cứu và phát triển (R&D). Shell Lubricants là nhà cung cấp dầu nhớt hàng đầu thế giới, giữ vững vị trí số một trong suốt 10 năm liền từ 2006 đến 2016, theo báo cáo Ngành dầu nhờn toàn cầu - Đánh giá và phân tích thị trường năm 2016 của công ty Kline.

Sự tham gia và tương tác nhiệt tình của các khách hàng đã mang lại sự thành công cho chương trình. Điều đó củng cố niềm tin cho Shell và LHSM về sự hợp tác chiến lược toàn diện, mạnh mẽ hơn trong tương lai để mang đến ngày càng nhiều lợi ích cho các khách hàng ở Việt Nam.

(Nguồn: Công ty Lê Hùng Sao Mai)

No comments

Powered by Blogger.