Header Ads

Dàn Hoa hậu, Á hậu phóng khoáng, tự do trong BST Freedom của nhà thiết kế người Ý

Vào ngày 25/05 vừa qua, Ban tổ chức Hoa Hậu Biển Việt Nam đã kỷ niệm 01 năm sau thành công của cuộc thi đặc biệt này. Tại sự kiện này Hoa hậu, Á hậu và các người đẹp của cuộc thi đã cùng nhau tụ hội và tham dự với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Trong sự kiện kỷ niệm 01 năm sau thành công của cuộc thi Hoa hậu Biển 2016, Hoa hậu Thùy Trang, Á Hậu Bảo Như, Khánh Phương cùng nhiều người đẹp khác đã trình diễn những bộ trang phục đầy phóng khoáng và tự do như chính tên gọi của bộ sưu tập “Freedom” đến từ thương hiệu thời trang Pura Mela.

Hoa hậu Thùy Trang cùng hai Á hậu Bảo Như và Khánh Phương đều thu hút sự chú ý của báo giới và những người có mặt tại sự kiện bởi nhan sắc tươi trẻ, rực rỡ hơn rất nhiều so với thời điểm đăng quang một năm trước. Đặc biệt, dàn người đẹp của đã cùng nhau trình diễn bộ sưu tập “Freedom” của nhà thiết kế người Ý Melania đến từ thương hiệu Pura Mela, mang lại nhiều trải nghiệm cảm xúc cho khán giả.

Hoa hậu Thùy Trang rạng người trong trang phục của Pura Mela
Hoa hậu Thùy Trang rạng người trong trang phục của Pura Mela

Độc lập, tự tin, tự chủ cuộc sống - là những nét khắc họa nên người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Tâm hồn họ tự do, bay bổng và đầy lãng mạn, sẵn sàng vượt qua những định kiến cũ kỹ để tự mình có được hạnh phúc trong cuộc sống. Đó là những gì nhà thiết kế người Italia - Melania Pintus cảm nhận về người phụ nữ Việt, được thể hiện trọn vẹn trong bộ sưu tập Freedom. Những màu sắc ngọt ngào, kết hợp đầy phá cách và linh hoạt, kiểu dáng phóng khoáng, mới lạ tạo nên những bộ trang phục độc đáo, thời thượng.

Á hậu Bảo Như kiêu hãnh và đầy tự tin
Á hậu Bảo Như kiêu hãnh và đầy tự tin
Á hậu Khánh Phương cho thấy sự quý phái của người phụ nữ hiện đại và tự do
Á hậu Khánh Phương cho thấy sự quý phái của người phụ nữ hiện đại và tự do

Trong chương trình, chiếc váy Red Naomi vô cùng đặc biệt trong bộ sưu tập “Freedom” đã đượcban tổ chức đấu giá cho quỹ từ thiện của cuộc thi.

Chiếc váy Red Naomi đặc biệt đã được đấu giá thành công
Chiếc váy Red Naomi đặc biệt đã được đấu giá thành công

Lấy ý tưởng từ loài hoa hồng quyền lực nhất thế giới và vô cùng nổi tiếng - hoa hồng Naomi, bộ trang phục thể hiện sự mạnh mẽ cháy bỏng nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, ngọt ngào của người phụ nữ hiện đại.

Mẫu váy được may từ 12m vải trên chất liệu hoàn toàn là lụa tơ tằm. Điểm đặc biệt nhất của trang phục chính là phần lụa hoạ tiết làm từ lụa tơ tằm Hương Vân. Đây là loại lụa có số lượng rất giới hạn bởi nó được các nghệ nhân làng lụa Hương Vân nhuộm màu tự nhiên, trải qua rất nhiều công đoạn phơi nhuộm cầu kì để tạo nên sắc màu ấn tượng. Cùng với đó là thiết kế vô cùng tuyệt vời của nhà thiết kế người Ý Melania Pintus mang đến vẻ sang trọng, lộng lẫy cho chiếc váy.

Chiếc váy đã được NSƯT Đàm Hàn Giang đấu giá 35 triệu đồng, số tiền này sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện của chương trình để thực hiện các hoạt động thiện nguyện của ban tổ chức Hoa hậu Biển Việt Nam.

Sự kiện kỷ niệm 01 năm cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam được coi như bước đệm để khởi động cho mùa thi Hoa hậu biển Việt Nam năm nay.

*Ảnh do Pura Mela cung cấp.

Tag :Cuộc thi Hoa hậu

No comments

Powered by Blogger.