Header Ads

Hoa Sen xuất khẩu lô hàng tôn thành phẩm lớn nhất sang châu Âu

Lô hàng gồm 12.000 tấn tôn thành phẩm - lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Hoa Sen xuất khẩu sang thị trường châu Âu. Sản phẩm sẽ cập bến tại 3 nước gồm: Pháp, Bỉ và Tây Ban Nha.

Lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen cho biết, sự kiện xuất khẩu lô hàng lớn đến thị trường châu Âu thể hiện nỗ lực của doanh nghiệp trong việc tích cực mở rộng thị trường xuất khẩu đến các khu vực tiềm năng trên thế giới.

"Lô hàng khẳng định về chất lượng và dịch vụ của Tập đoàn Hoa Sen, không những làm hài lòng khách hàng trong nước mà còn đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của thị trường quốc tế", vị đại diện cho hay.

hoa-sen-xuat-khu-lo-hang-ton-thanh-phm-lon-nhat-sang-chau-au

Nghi thức xuất lô hàng tôn thành phẩm lớn nhất từ trước đến nay của Hoa Sen sang châu Âu.

Trước đó, tháng 3/2016, Tập đoàn đã xuất khẩu lô hàng 20.000 tấn tôn thành phẩm đến thị trường Mỹ.

Thời gian qua, sản lượng xuất khẩu chiếm khoảng 40% tổng sản lượng của Tập đoàn Hoa Sen, là một trong hai kênh bán hàng chủ lực, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn.

Với định hướng vươn ra biển lớn, từ năm 2008, bên cạnh việc dẫn đầu thị trường nội địa trong lĩnh vực tôn thép, hoạt động xuất khẩu của Tập đoàn Hoa Sen không ngừng phát triển đến nhiều thị trường mới trên thế giới.

hoa-sen-xuat-khu-lo-hang-ton-thanh-phm-lon-nhat-sang-chau-au-1

12.000 tấn tôn thành phẩm sẽ xuất sang Bỉ, Pháp và Tây Ban Nha.

Tại châu Âu, doanh nghiệp bắt đầu có sản phẩm xuất sang thị trường này từ năm 2012. Hiện các sản phẩm của Tập đoàn đã có mặt tại rất nhiều nước châu Âu như: Ba Lan, Tây Ban Nha, Pháp, Bỉ, Vương quốc Anh, Croatia, Nga…

Theo đánh giá của lãnh đạo Tập đoàn, đây là những thị trường rất khó tính, đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như thời gian giao hàng. Có lợi thế cạnh tranh là chất lượng; do đó doanh nghiệp luôn chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm tôn đạt tiêu chuẩn quốc tế như EN 10346, chứng chỉ ROHS và REACH của châu Âu…

hoa-sen-xuat-khu-lo-hang-ton-thanh-phm-lon-nhat-sang-chau-au-2

Sự kiện xuất lô hàng tôn thành phẩm lớn nhất của doanh nghiệp diễn ra tại cảng PTSC Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Thời gian tới, doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh phát triển ở thị trường châu Âu, dự kiến sản lượng xuất khẩu đến thị trường này sẽ đạt 10.000-15.000 tấn mỗi tháng. Bên cạnh đó, Hoa Sen sẽ tìm kiếm mở rộng các thị trường mới nhiều tiềm năng, tiếp tục khẳng định vị thế và thương hiệu của tôn, thép Việt trên thị trường quốc tế.

Kết thúc niên độ tài chính 2015-2016, sản lượng xuất khẩu của doanh nghiệp đạt 478.000 tấn, tăng 17% so với niên độ trước. Hiện sản phẩm của Tập đoàn đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Trong niên độ tài chính 2016-2017, doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh hơn bán hàng ở thị trường nội địa, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu nhằm khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế thế giới.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.