Header Ads

Mahrez đòi rời Leicester City

"Với sự ngưỡng mộ và tôn trọng dành cho Leicester City, tôi hoàn toàn trung thực và minh bạch. Tôi đã thông báo với CLB về ý định ra đi. Tôi đã thảo luận với Chủ tịch CLB vào hè trước. Khi đó, tôi đồng ý ở lại một năm sau khi giúp đội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh và dự Champions League. Còn bây giờ tôi đang có tham vọng mãnh liệt và muốn có một trải nghiệm mới. Tôi hy vọng đã đáp ứng được niềm tin của Leicester City bằng phong độ và những cam kết trong thời gian gắn bó", Mahrez cho biết hôm 30/5.

mahrez-doi-roi-leicester-city

Tài năng của Mahrez từng được chứng minh trong mùa giải 2015-2016. Ảnh: Reuters

Theo trang Goal, Leicester City định giá Mahrez khoảng 45 triệu đôla. Đây là mức giá không quá đắt với một ngôi sao từng giành giải Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh và mới 26 tuổi.

Arsenal hiện là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký Mahrez. Lối chơi của "Pháo thủ" có thể phù hợp với phong cách kỹ thuật mà tiền vệ người Algeria từng trình diễn. Tuy nhiên, họ có thể vấp phải vấn đề không nhỏ là không được dự Champions League mùa sau. Do chỉ xếp thứ năm Ngoại hạng Anh, đội bóng của HLV Wenger sẽ phải chơi tại Europa League.

Trong khi đó, ở mùa giải vừa kết thúc với Leicester, Mahrez và các đồng đội vào đến tứ kết Champions League. Leicester cũng là đội bóng Anh đi sâu nhất ở đấu trường này, trong khi Arsenal và Man City phải rời cuộc chơi từ vòng 1/8.

Hạnh Nguyên

No comments

Powered by Blogger.